Xôn xao việc bán lá cà phê tươi 50.000 đồng/kg tại Lâm Đồng

Google News

Lực lượng chức năng xác định người quay và đưa đoạn clip bán lá cà phê tươi 50.000 đồng/kg là một phụ nữ ngụ tại xã Liên Đầm, huyện Di Linh.

Sáng 23/9, Sở NN&PTNT Lâm Đồng đã chỉ đạo lực lượng chức năng khẩn trương làm rõ thông tin đang gây xôn xao dư luận về việc người dân đang bán lá cà phê tươi trên địa bàn tỉnh với giá 50.000 đồng/kg.
Xon xao viec ban la ca phe tuoi 50.000 dong/kg tai Lam Dong
 Lâm Đồng xôn xao việc bán lá cà phê tươi 50.000 đồng/kg (ảnh cắt từ clip)
Trước đó, chiều ngày 22/9, trên tài khoản Facebook Huệ Minh đăng tải một đoạn clip quay lại cảnh một nhóm người đang ngồi phân loại lá cà phê tươi với số lượng lớn, cùng với lời thuyết minh của một người phụ nữ tự xưng là Huệ Minh với nội dung: “Hôm nay có nhu cầu mua lá cà phê. Bà con có lá cà phê thì bán. Bữa nay lá cà phê còn đắt hơn cả hạt cà phê... Ai có nhu cầu thì bán lá cà phê năm chục ngàn một ký nhé!”.
Ngay khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Mặc dù đến 10h ngày 23/9, đoạn clip bán lá cà phê đã được chủ tài khoản gỡ xuống, nhưng đã gây ra lời bàn tán xôn xao cho người dân địa phương.
Theo ông Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Lâm Đồng, bước đầu lực lượng chức năng xác định người quay và đưa đoạn clip này lên Facebook là một phụ nữ ngụ tại xã Liên Đầm, huyện Di Linh (Lâm Đồng). Hiện đơn vị đã chỉ đạo lực lượng chức năng vào cuộc điều tra làm rõ nguồn thông tin này./.
Theo Quang Sáng/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)