'Bà hỏa' bất ngờ ghé thăm, xưởng sản xuất đồ chơi bị thiêu rụi

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện hỏa hoạn, người dân hô hoán dập lửa nhưng vì bên trong khu xưởng toàn vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa đã nhanh chóng bao trùm, thiêu rụi hoàn toàn khu xưởng.

Khoảng 13h ngày 23/9, 1 vụ cháy lớn xảy ra ở xưởng sản xuất đồ nhựa trên đường Vườn Lài (khu phố 1, phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM).
Thông tin ban đầu, vào thời gian trên, người dân khu vực quanh xưởng phát hiện lửa bốc lên từ bên trong nên hô hoán, kéo đến phá cửa để xông vào dập lửa.
'Ba hoa' bat ngo ghe tham, xuong san xuat do choi bi thieu rui
 Ngọn lửa bốc lên dữ dội, thiêu rụi toàn bộ khu xưởng.
Tuy nhiên, do trong xưởng có nhiều vật liệu nhựa dễ cháy nên chỉ ít phút ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ nhà xưởng. Mọi người chỉ kịp đưa 2 chiếc ôtô đậu trước nhà xưởng ra ngoài rồi báo cho lực lượng chức năng. 
Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Quận 12 đã điều khoảng xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường, tiếp cận đám cháy để dập lửa. Đến14h30, ngọn lửa cơ bản được khống chế. 
'Ba hoa' bat ngo ghe tham, xuong san xuat do choi bi thieu rui-Hinh-2
Lực lượng chức năng đang tiến hành dập lửa. 
Theo ghi nhận, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng phần lớn khu xưởng bị cháy và hư hỏng nặng, rất nhiều hàng hóa trong xưởng bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại rất lớn.
Đến 16h, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Thiên Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)