Vừa lên kệ Việt Nam, iPhone X chính hãng đã “cháy hàng“

Google News

(Kiến Thức) - iPhone X chính hãng đã chính thức lên kệ Việt Nam với giá bán 29,99 triệu đồng và 34,79 triệu đồng, tương ứng 2 mức dung lượng 64 GB và 256 GB...

Sáng 8/12, những chiếc iPhone X chính hãng mã VN/A dành cho thị trường Việt Nam đã chính thức được bán đến tay người tiêu dùng.
iPhone X chính hãng có giá bán lần lượt là 29.990.000 triệu đồng (bản 64 GB) và 34.790.000 triệu đồng (bản 256 GB). Sản phẩm có 2 màu sắc lựa chọn là Silver (Bạc) và Space Gray (Xám), giá bán của hai màu không có sự chênh lệch.
Ghi nhận của Kiến Thức ngày đầu tiên mở bán iPhone X chính hãng không có cảnh xếp hàng. Tại cửa hàng FPT Shop 45 Thái Hà và cửa hàng Viettel Store (ngã tư Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội), lượng người đến nhận máy không quá đông.
Cửa hàng Viettel Store trong ngày đầu tiên mở bán iPhone X chính hãng. Ảnh: Mạnh Hưng.
Lượng khách hàng đến nhận máy không quá đông tại FPT Shop. Ảnh: Mạnh Hưng.
Chia sẻ với Kiến Thức, nhân viên tư vấn FPT Shop cho hay, sau 6 ngày cho khách đặt hàng trước (từ ngày 1/12 đến 7/12), hệ thống này đã nhận 5.820 đơn (trong đó có 3.750 khách đặt cọc). Hiện FPT Shop sẽ hẹn thời gian từng khách đến lấy để tiện trong việc cài đặt và hỗ trợ.
Ngoài ra, theo nhân viên này, hiện toàn hệ thống FPT Hà Nội chỉ có duy nhất một chiếc iPhone X chính hãng có hàng sẵn tại cửa 922 Hai Bà Trưng, nếu khách hàng muốn mua thì cần cố gắng đến sớm để được hỗ trợ.
 Những chiếc iPhone X chính hãng mã VN/A dành cho thị trường Việt Nam đã chính thức được bán đến tay người tiêu dùng thông qua các hệ thống, cửa hàng bán lẻ. Ảnh: Mạnh Hưng.
Mời quý độc giả xem video "Thử độ bền iPhone X - muốn bể cũng khó". Nguồn: Tinh tế.
Còn theo nhân viên Thế Giới Di Dộng, sáng nay iPhone X đã được giao đến các chuỗi hệ thống trên toàn quốc để những khách hàng đã đặt trước đến nhận máy. Đơn vị này cũng chủ động hẹn khách để tiện cho công việc hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng sử dụng.
Đối với những khách hàng chưa đặt cọc nhưng muốn mua ngay thì sẽ không được đáp ứng vì Thế Giới Di Động không có dư hàng sẵn để bán. Tuy nhiên, khách hàng có thể qua các cửa hàng hệ thống của hãng để dùng thử hàng trải nghiệm.
 Khách hàng có thể qua các cửa hàng để dùng thử hàng iPhone X trải nghiệm. Ảnh: Mạnh Hưng.
 iPhone X màu bạc sang trọng. Ảnh: Mạnh Hưng.
Bên cạnh đó, thị trường iPhone X cũng đang có sự thay đổi đáng kể, giá iPhone X xách tay đã giảm rất sâu, trước thời điểm iPhone X chính hãng lên kệ. Mỗi phiên bản iPhone X dung lượng 64 GB hiện chỉ ở mức 27 triệu đồng và phiên bản 256 GB có giá ở mức 30,9 triệu đồng, rẻ hơn khoảng 2 đến 4 triệu đồng so với hàng chính hãng.
Bảo Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)