VN-Index quay về tham chiếu, cổ phiếu nông nghiệp tiếp tục hút tiền phiên 9/9

Google News

(Kiến Thức) - Đà giảm ngày càng bị thu hẹp về cuối phiên, thị trường giằng co quanh mốc 900 điểm, nhà đầu tư đang chờ cơ hội để vào thị trường.

Kết phiên 9/9, chỉ số VN-Index giảm nhẹ 0,82 điểm (-0,09%) xuống 889,32 điểm, HNX-Index tăng 0,9% lên 125,93 điểm và UPCoM-Index giảm 0,08% xuống 58,77 điểm. Thanh khoản thị trường trên cả 3 sàn ở mức gần 7.000 tỷ đồng.

Sắc đỏ vẫn chiếm ưu thế trong nhóm VN30, hàng loạt cổ phiếu nhóm ngân hàng đứng đầu đà giảm như EIB, TCB, CTG, HDB, các mã này giảm trên 1%. Nổi bật nhất trong ngày hôm nay chính là REE với mức tăng mạnh 1,2%, tiếp đó là mức tăng đến từ VRE, STB, MSN, SSI.

VN-Index quay ve tham chieu, co phieu nong nghiep tiep tuc hut tien phien 9/9
 
VN-Index quay ve tham chieu, co phieu nong nghiep tiep tuc hut tien phien 9/9-Hinh-2
 Diễn biến thị trường phiên 9/9.

Các cổ phiếu nhóm ngành ngân hàng tràn ngập sắc đỏ. TCB và EIB là những mã đứng đầu phe giảm với đà giảm trên 2%. Nhiều mã của nhóm này đang có mức giảm trên 1% như HDB, CTG, VIB,… BVB là mã xanh duy nhất ở nhóm ngành ngân hàng, cùng với đó là sự giằng co của ACB và LPB.

Điểm sáng trong phiên hôm nay đến từ nhóm bất động sản khu công nghiệp, cao su. Một số cổ phiếu tăng nóng như NTC, GVR, PHR, SZC, D2D, SIP, BCM, LHG…

Tương tự, các cổ phiếu nông nghiệp DBC, HNG, LSS, NSC, PAN, LTG, GTN… cũng tăng khá tốt trong phiên hôm nay.

Ngày hôm nay, khối ngoại bán ròng trên cả 3 sàn với tổng giá trị 150 tỷ đồng, lực bán tập trung vào các cổ phiếu vốn hoá lớn như HPG, VNM, VHM, VCB…

Anh Nhi

>> xem thêm

Bình luận(0)