Vietnam Airlines nói gì khách VIP bỏ quên túi LV ở khoang hạng nhất... mất luôn đồ?

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện truyền thông Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa lên tiếng trước thông tin khách VIP bỏ quên túi LV ở khoang hạng nhất... mất luôn đồ?!. “Việc khách quên đồ cũng không phải là hiếm, bộ phận mặt đất đều có xử được…”, - vị đại diện truyền thông Vietnam Airlines nói.

Trưa ngày 20/10, mạng xã hội facebook xôn xao trước thông tin một tài khoản facebook D. A. D. chia sẻ việc tối ngày 19/10, khách hàng có tên Nguyễn Trung Ngọc, ngồi trên khoang thương gia chuyến bay VN 1714 Vinh - Hà Nội của Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines nhưng để quên túi LV, bên trong chứa nhiều tài sản giá trị rồi mất luôn.
Theo thông tin, lúc 19h30 ngày 19/10, vị khách Nguyễn Trung Ngọc ngồi tại ghế 1G chuyến bay VN 1714 Vinh - Hà Nội có để quên túi Clutch LV màu xanh, bên trong có nhiều tài sản giá trị như: Tiền mặt, 1 điện thoại iphone 11 Promax vàng, 1 đăng ký đăng kiểm ô tô Mercedes Bks 30F 502.93 cả khóa xe và khóa nhà, chứng minh nhân dân, bằng lái xe ô tô, 2 thẻ ATM, thẻ Platinum Vietnam Airlines, 6 thẻ Visa và 1 Passport...
Vietnam Airlines noi gi khach VIP bo quen tui LV o khoang hang nhat... mat luon do?
Hình ảnh chiếc túi Clutch LVmbỏ quên trên ghế ngồi khoang thương gia Vietnam Airlines, rồi mất luôn.
Liên quan đến thông tin sự việc, đầu giờ chiều ngày 20/10, trao đổi với PV Kiến Thức một đại diện truyền thông của Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines cho biết, việc mất đồ của vị khách nói trên cũng phải xử lý theo quy trình, là báo với bộ phận ở dưới mặt đất.
“Việc khách quên đồ cũng không phải là hiếm, bộ phận mặt đất đều có xử được…”, - vị đại diện truyền thông Vietnam Airlines nói.
Vị đại diện truyền thông cũng cho biết thêm, sẽ liên hệ với phía mặt đất xem sự việc xử lý như thế nào rồi sẽ thông tin lại với báo chí.

Video máy bay Vietnam Airlanhs cất cánh.
Được biết sau khi xảy ra sự việc, khách hàng Nguyễn Trung Ngọc cũng đã thông báo với Vietnam Airlines, hãng này cũng đã lập phiếu ghi nhận thông tin đồ khách bỏ quên.
Hiện tài khoản D.A.D đã chia sẻ thông tin về sự việc trên lên nhóm facebook chuyên dành cho những người đam mê ô tô - OFFB để nhờ tìm kiếm. “Vậy ai nhặt được cho tôi xin chuộc lại toàn bộ giấy tờ. Tôi xin chân thành cảm ơn và hậu tạ”, tài khoản D.A.D viết trên facebook.
 
 
Khánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)