Việt Bắc tậu nhà mới sau nhiều năm đi diễn

Google News

Vợ chồng diễn viên Việt Bắc không mở tiệc tân gia hoành tráng mà chỉ mời bố mẹ đến thăm nhà, ăn cơm thân mật đánh dấu cuộc sống tại nơi ở mới.

Thành quả của vợ chồng diễn viên Việt Bắc sau nhiều năm tích cóp chính là tậu được một căn chung cư rộng rãi. Hôm qua, nam diễn viên "Trò đời" đã tổ chức tiệc mừng tân gia với sự xuất hiện của bố mẹ nội ngoại hai bên.

"Ba mẹ là tấm gương để con cái noi theo và con cái chính là niềm tự hào của cha mẹ, tuy rằng mỗi người sẽ có những hoàn cảnh khác nhau nhưng mà tình cảm gia đình là điều thiêng liêng và tuyệt vời nhất mà không có gì có thể thay thế được. Chào mừng ngày tân gia 24-12 (10-10) 2020", diễn viên Việt Bắc xúc động viết.

Viet Bac tau nha moi sau nhieu nam di dien

Vợ chồng Việt Bắc tổ chức tiệc mừng tân gia vào ngày hôm qua (24/11).

Viet Bac tau nha moi sau nhieu nam di dien-Hinh-2

Viet Bac tau nha moi sau nhieu nam di dien-Hinh-3

Viet Bac tau nha moi sau nhieu nam di dien-Hinh-4

Bố mẹ hai bên gia đình cũng có mặt để chúc mừng vợ chồng diễn viên Việt Bắc.

Viet Bac tau nha moi sau nhieu nam di dien-Hinh-5

Bảo Thanh, Thanh Hương, Đỗ Duy Nam... chúc mừng diễn viên Việt Bắc.

Việt Bắc cũng gây ấn tượng với vai "Xuân tóc đỏ" trong phim "Trò đời". Gần nhất, Việt Bắc cũng khiến khán giả mê phim Việt thích thú với vai Cân trong phim "Cô gái nhà người ta". Cân là người có tâm tốt nhưng phát ngôn lại lấc cấc, nhiều khi bị "vạ miệng". Diễn viên Việt Bắc cho biết vai diễn này được "đo ni đóng giầy" cho mình từ trước, vì anh chàng Cân trong phim cũng có nhiều nét tương đồng về tính cách với anh ngoài đời.

Đằng sau thành công của diễn viên Việt Bắc có hậu phương vững chắc chính là bà xã Trần Xuân Phương. Không hoạt động nghệ thuật, bà xã Việt Bắc kiếm thêm thu nhập chủ yếu từ việc bán hàng online.

Viet Bac tau nha moi sau nhieu nam di dien-Hinh-6

Tổ ấm nhỏ của diễn viên Việt Bắc.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)