Từng được nhiều sao săn tìm, túi Michael Kors giờ ế bất ngờ!

Google News

Trong số những dòng túi xách trung cấp, có lẽ hiếm thương hiệu nào bì được với Michael Kors về khoản thời trang và đắt khách!

Trong số những dòng túi xách trung cấp, có lẽ hiếm thương hiệu nào bì được với Michael Kors về khoản thời trang và đắt khách!
Tung duoc nhieu sao san tim, tui Michael Kors gio e bat ngo!
Michael Kors hiện đang ế ẩm và dự kiến đóng cửa nhiều cửa hàng trong thời gian tới. 
Có một thời, những chiếc túi giá chỉ vài trăm đô la của hãng này chễm trệ trên tay các ngôi sao hàng đầu thế giới. Và thế là người người, nhà nhà cũng đua nhau mua cho bằng được Michael Kors, với mong muốn sở hữu chiếc túi vừa túi tiền mà vẫn cực kỳ sành điệu!
Nhưng mới đây, có thông tin cho hay Michael Kors sẽ đóng cửa tới 125 cửa hàng trong vòng hai năm tới đây vì kinh doanh thua lỗ.
Thương hiệu thời trang từng ăn nên làm ra được biết đã đánh mất 17 xu/cổ phiếu, tương đương 26,8 triệu đô la (khoảng hơn 600 tỷ VNĐ) trên thị trường chứng khoán trong khi doanh thu tổng thì giảm tới 11,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Doanh thu tại các cửa hàng bán lẻ, nơi được coi là chìa khóa của mọi thương hiệu từ bình dân cho tới tầm trung thậm chí còn thảm hại hơn, giảm tới 14,1%, còn thấp hơn mức phố Wall đã dự báo trước đó.
Tung duoc nhieu sao san tim, tui Michael Kors gio e bat ngo!-Hinh-2
Có một thời, những chiếc túi xách của Michael Kors được từ ngôi sao tới thường dân cưng nựng. 
Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Michael Kors cho hay hãng đã phải vật lộn với những chương trình quảng cáo hao tiền tốn của, trong khi năm 2017 là một năm mà nền kinh tế thế giới vốn đã gặp nhiều khó khăn.
Tuy nhiên, người đứng đầu Michael Kors cũng không phủ nhận lỗi cơ bản của thương hiệu, đó là “sản phẩm của chúng tôi chưa đủ thu hút khách hàng!”.
Có vẻ như Michael Kors đang gặp tình trạng tương tự đối thủ Coach, khi mà trong vài năm qua, cả hai thương hiệu từng kiếm bộn tiền này không có thiết kế nào thực sự khiến người ta phát cuồng như thời kỳ hoàng kim cách đây 3-5 năm. Trong khi Coach đã nhanh chóng có động thái là mua lại thương hiệu Kate Spade nhằm mở rộng lượng khách hàng, vậy còn Michael Kors?
Hy vọng thương hiệu một thời được chị em “sủng ái” sẽ nhanh vực dậy được tình hình kinh doanh và tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm chất lượng thực sự.
Tung duoc nhieu sao san tim, tui Michael Kors gio e bat ngo!-Hinh-3
Hy vọng thương hiệu đình đám sẽ nhanh chóng vực dậy được tình hình. 
Theo Huân Y Thảo/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)