Trong nhà 2 thứ này kiên cố giàu có, 3 đời tiêu không hết của, 1 thứ lung lay nghiêng lệch dễ gặp họa

Google News

Nếu nhà bạn đang ở có những thứ này kiên cố thì xin chúc mừng, càng sống lâu gia đình bạn càng hạnh phúc.

Tường nhà kiên cố không phai màu

Theo các chuyên gia phong thủy tường nhà là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc đánh giá một ngôi nhà cổ có may mắn hay không. Bởi nhà cổ được xây theo kiểu kiến trúc cũ thường để lộ xà nhà, hoặc có mối mọt theo thời gian. Tuy nhiên, nếu ngôi nhà bạn dù xây dựng đã lâu nhưng vẫn vô cùng kiến cố thì đó là một dấu hiệu thịnh vượng, gia chủ càng sống lâu càng làm ăn phát đạt giàu có.

Đặc biệt, nếu như bạn may mắn được sống trong ngôi nhà có phong thủy tốt này, bạn dễ gặp được quý nhân phù trợ, từ đó sự nghiệp phát triển bền vững thuận lợi, đừng bao giờ dại dột bán đi nhé.

Trong nha 2 thu nay kien co giau co, 3 doi tieu khong het cua, 1 thu lung lay nghieng lech de gap hoa

Tường nhà kiên cố nhà tốt về mặt phong thủy

Xà nhà kiên cố theo thời gian

Theo phong thủy thì trong ngôi nhà được xây theo lâu năm nhưng phần xà nhà vẫn vô cùng kiên cố, phần thân gỗ không mối mọt dù hàng chục năm đi qua, thì đây chính là ngôi nhà có nhiều may mắn. Khi bạn được sống trong ngôi nhà này cuộc sống vô cùng thuận lợi, con đường quan lộ sự nghiệp cũng vô cùng hanh thông. Bên cạnh đó, những người sống trong nhà thường được âm phù dương trợ nên luôn có tình cảm gắn bó yêu thường càng sống bên nhau càng hạnh phúc.

Bàn thờ hoặc ảnh thờ bị nghiêng chếch xuống dưới đất

Trong phong thủy việc ảnh thờ hoặc bàn thờ bị chếch xuống ddatsda là vô cùng đại kỵ. Nếu bạn thấy trong nhà mình tbàn thờ, hoặc ảnh thờ trong nhà mình bị nghiêng chếch xuống đất thì nên tìm cách sửa chữa hóa giải ngay nhé. Bởi đây chính là điềm rất xấu trong thời gian tới bạn hãy kiểm tra lại ngay tình hình tài chính của gia đình.

Trong nha 2 thu nay kien co giau co, 3 doi tieu khong het cua, 1 thu lung lay nghieng lech de gap hoa-Hinh-2

Bàn thờ nghiên lệch không tốt cho phong thủy

Tốt hơn bạn hãy chọn mua những chiếc bàn thờ đẹp nhưng vẫn đảm bảo độ bằng phẳng và chắc chắn. Bên cạnh đó, khi bàn thờ bị nghiêng chếch cũng là diềm báo tỏng nhà có khả năng sẽ gặp sự cố, dễ có đau ốm cãi vã ly tán. Chính vì vậy, khi thấy dấu hiệu này bạn nên tìm cách hóa giải để giảm thiểu xui xẻo có thể xảy ra với gia đình mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Minmin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)