Thăm nhà của diễn viên Ốc Thanh Vân đẹp long lanh

Google News

Nhà của diễn viên Ốc Thanh Vân với nhiều không gian ấm cúng, sang trọng khiến ai cũng thích.

Trên trang các nhân của mình nữ MC, diễn viên Ốc Thanh Vân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, đầm ấm của gia đình mình trong căn nhà riêng được hai vợ chồng cùng nhau tạo dựng. Nơi đó, mọi người có thể dễ dàng ngắm nhìn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của căn biệt thự vô cùng xinh xắn.
Trước đây, vợ chồng Ốc Thanh Vân cùng chung sống trong một căn hộ chung cư cao cấp có diện tích khá rộng rãi. Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn mong muốn có thêm không gian xanh mát, có thể trong nhiều cây xanh, cảnh quan trong lành cho các con vui chơi, đùa nghịch mỗi ngày.
Tham nha cua dien vien Oc Thanh Van dep long lanh
Phòng khách rộng rãi thoáng mát 
Chính vì vậy, vợ chồng Thanh Vân quyết định rời chung cư để xây dựng tổ ấm hạnh phúc trong căn biệt thự khang trang như hiện nay. Trong tổ ấm còn được thiết kế phòng riêng dành cho ba mẹ của nữ MC.
Tham nha cua dien vien Oc Thanh Van dep long lanh-Hinh-2
Không gian rộng lớn 
Trong ngôi biệt thự của nữ diễn viên có khoảng sân vườn rộng rãi được vợ chồng MC Ốc Thanh Vân thiết kế bãi cỏ xanh mát với những cây cảnh, đèn hắt sáng bao quanh ngôi nhà tạo nên không gian ngoại thất vô cùng đẹp mắt.
Phía bên trong ngôi nhà là những không gian chức năng được tách biệt bởi màu sắc nhưng vẫn đảm bảo được phong cách đương đại xuyên suốt toàn bộ ngôi nhà.
Trong khu vườn trước cửa nhà được trồng nhiều hoa cỏ, mọi góc nhỏ với cây cảnh này do ba của cô lúc sinh thời tự tay trồng và chăm sóc. Sau những giờ làm việc nữ MC dành phần lớn diện tích mặt sàn giúp các con thoải mái vui chơi, đùa nghịch vô cùng thoải mái.
Trong ngôi biệt thự còn có một không gian riêng mà nữ MC còn thiết kế riêng cho mình một căn phòng để tập thể thao, đặc biệt là Yoga chăm sóc sức khỏe của mình.
Hiện tại, Ốc Thanh Vân dù đã là mẹ 3 con nhưng nhìn thân hình cô vẫn vô cùng cuốn hút, sức hút người đẹp này vẫn bao giờ giảm nhờ tài năng của mình. Cô không chỉ là MC nổi tiếng mà còn là một diễn viên tài năng trên cả sân khấu kịch và điện ảnh.
Đối với công chúng còn ngưỡng mộ Ốc Thanh Vân bởi sự năng động, chăm chỉ làm việc một cách chuyên nghiệp và sự đảm đang, khéo léo vun vén cho gia đình khiến ai cũng ngưỡng mộ.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)