Đường đua F1 Hà Nội tháo dỡ, khách đã mua vé có được hoàn tiền?

Google News

(Kiến Thức) - Việc trường đua F1 Hà Nội tháo dỡ, dư luận đã đặt câu hỏi: Khách đã mua vé có được hoàn tiền?

Đường đua F1 tại Hà Nội được xây dựng với tổng diện tích 88ha trong khuôn viên khu liên hiệp thể thao Mỹ Đình và một phần chạy qua các phố: Lê Đức Thọ, Lê Quang Đạo. Đường đua có tổng diện tích dài 5,507 km, gồm 22 góc cua được đảm bảo nghiêm ngặt các tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn và khắt khe.
Tuy nhiên, sau gần 7 tháng tạm hoãn vì dịch bệnh COVID-19, những hạng mục khán đài cuối cùng của trường đua F1 hiện đang được ban tổ chức nhanh chóng tháo dỡ.
Việc đường đua F1 Hà Nội tháo dỡ, dư luận đã đặt câu hỏi: Khách đã mua vé có được hoàn tiền?
Duong dua F1 Ha Noi thao do, khach da mua ve co duoc hoan tien?
 Toàn cảnh khu vực đường đua F1 đang được tháo dỡ. (Ảnh: Người lao động).
Thông tin với truyền thông trước đó, Công ty Vietnam Grand Prix (VGPC) - đơn vị tổ chức chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020, cho biết sự kiện chỉ tạm hoãn và toàn bộ vé chặng đua F1 tại Hà Nội sẽ giữ nguyên giá trị.
Theo đó, vé của khách hàng xem chặng đua F1 tại Hà Nội được bảo lưu hoàn toàn hiệu lực cùng toàn bộ các quyền lợi. Thời hạn hiệu lực của vé sẽ được tự động cập nhật theo lịch trình đua mới nhất, dự kiến sẽ được công bố trong vòng từ một đến hai tháng tới đây trên cơ sở lịch mới do F1 sắp xếp và được FIA phê chuẩn.
Đối với vé đã được phát hành và chuyển tới khách hàng trong thời gian vừa qua, VGPC sẽ chuyển tới khách hàng vé mới mà không thu thêm bất kỳ khoản chi phí nào. Vé đã được chuyển tới khách hàng sẽ không còn sử dụng kể từ thời điểm thông báo hoãn chặng đua - ngày 13/3/2020. Vé điện tử, như thông lệ sẽ được phát hành và có hiệu lực từ hai đến ba tuần trước lịch đua mới.
Duong dua F1 Ha Noi thao do, khach da mua ve co duoc hoan tien?-Hinh-2
Các công nhân đang gấp rút tháo dỡ những hạng mục bên trong khu vực khán đài đường đua F1. (Ảnh: Báo Tin tức).
Theo đơn vị tổ chức, nếu khách hàng chọn không tiếp tục đồng hành cùng chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020, VGPC sẽ tiến hành các thủ tục hoàn tiền và hủy vé. VGPC sẽ liên hệ tới khách hàng của mình trong thời gian sớm nhất để thông báo về chế độ và chính sách hoàn tiền hủy vé và tiến hành các thủ tục cần thiết.
.
Khánh Hoài (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)