Tập đoàn Mường Thanh nhận 5 giải thưởng doanh nghiệp tiêu biểu 2018

Google News

(Kiến Thức) - Tại lễ trao giải của Giải thưởng doanh nghiệp tiêu biểu 2018 do Hiệp hội du lịch Việt Nam trao tặng, tập đoàn Mường Thanh vinh dự có bốn đơn vị và một cá nhân được nhận giải.

Tap doan Muong Thanh nhan 5 giai thuong doanh nghiep tieu bieu 2018
 
Lễ trao Giải thưởng doanh nghiệp tiêu biểu năm 2018 được tổ chức vào sáng 28/3, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2019. Giải thưởng do Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn căn cứ theo quyết định số 76/QĐ-HHDLVN ngày 19/11/2018 về việc ban hành Quy định xét tặng Giải thưởng cho các doanh nghiệp và cá nhân xuất sắc năm 2018.
Tap doan Muong Thanh nhan 5 giai thuong doanh nghiep tieu bieu 2018-Hinh-2
Anh Nguyễn Thanh Tuấn – GM Mường Thanh Grand Hà Nội nhận giải thưởng Khách sạn phục vụ khách hàng nhiều nhất. 
Năm nay, Tập đoàn Mường Thanh có bốn đơn vị và một cá nhân vinh dự nhận giải thưởng. Trong đó, Mường Thanh Holiday Hội An được nhận giải thưởng Khách sạn có số lượng khách đặt phòng trực tuyến nhiều nhất, Mường Thanh Grand Hà Nội nhận giải thưởng Khách sạn phục vụ khách Hàn nhiều nhất, Mường Thanh Luxury Quảng Ninh nhận giải thưởng Khách sạn phục vụ hội nghị nhiều nhất, Mường Thanh Holiday Mộc Châu nhận giải tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh 2018.
Bên cạnh đó, một giải thưởng cá nhân Quản lý buồng tiêu biểu 2018 được trao cho chị Đào Thị Thoa - Trưởng bộ phận buồng Khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh. Không giấu được niềm xúc động, chị Thoa – cá nhân của tập đoàn Mường Thanh chia sẻ đây là niềm vui sau nhiều năm gắn bó với nghề du lịch – khách sạn. Giải thưởng góp phần khích lệ và lan tỏa tinh thần làm việc hết mình của chị cũng như là nguồn động viên tới hàng nghìn thành viên của tập đoàn Mường Thanh nói riêng và anh chị em trong lĩnh vực housekeeping nói chung.
Giải thưởng doanh nghiệp tiêu biểu là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên của Hiệp hội Du lịch Việt Nam nhằm quảng bá, tôn vinh các doanh nghiệp có uy tín, thành tích xuất sắc và đóng góp tiêu biểu trong lĩnh vực du lịch – khách sạn. Giải thưởng góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp của ngành lưu trú, qua đó từng bước xây dựng thương hiệu và góp phần thúc đẩy du lịch phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Đồng thời giải thưởng cũng tăng tính cạnh tranh lành mạnh của các doanh nghiệp, đồng thời nâng cao nhận thức của các cấp, ngành và cộng đồng về vai trò của du lịch. Đối với khách du lịch, đây cũng là cơ hội để lựa chọn những doanh nghiệp du lịch – khách sạn có uy tín và chất lượng cao.
Là doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực khách sạn, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh hiện sở hữu kỷ lục chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương với gần 60 khách sạn và dự án khách sạn tiêu chuẩn từ 3 – 5 sao trong và ngoài nước. Tổng số phòng tại các khách sạn hiện là hơn 9.500 phòng, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước. Những năm gần đây, nhu cầu lưu trú của khách quốc tế tại Mường Thanh tăng đột biến. Nhiều khách sạn thuộc hệ thống Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh thường xuyên trong tình trạng kín phòng (tỷ lệ chiếm dụng phòng cao). Hệ thống phòng của Mường Thanh được trang bị hiện đại và sang trọng, là lựa chọn hoàn hảo với mọi mục đích của khách hàng dù là đi nghỉ dưỡng hay công tác.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)