Tại sao Nhà đầu tư miền Bắc yêu thích các sản phẩm Novaland?

Google News

Trong 4 đêm tiệc tri ân khách hàng thân thiết “Dạ tiệc ngôi sao – Stars by night” của Novaland diễn ra từ 14-17/1 tại Novaland Gallery, một số lượng không nhỏ khách hàng lâu năm và khách mời từ phía Bắc đã đến tham dự, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc cũng như tìm kiếm những cơ hội đầu tư mới.

Tai sao Nha dau tu mien Bac yeu thich cac san pham Novaland?
 "Stars by night party - Dạ tiệc ngôi sao" là sự kiện mở đầu cho cho chuỗi hoạt động tri ân khách hàng của Tập đoàn Novaland năm 2021
Gần 5000 khách mời cùng 36 nghệ sĩ tên tuổi, 4 nhà thiết kế nổi tiếng, 200 vũ công và người mẫu góp mặt ở 4 đêm tiệc tri ân khách hàng thân thiết của Novaland. Dạ tiệc tri ân có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam đến tham dự và trình diễn loạt tiết mục đặc sắc để lại nhiều xúc cảm trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, không gian của Trung tâm triển lãm BĐS 5.000 m2 với các sa bàn Dự án trọng điểm cũng gây ấn tượng mạnh cho khách mời, đặc biệt với các nhà đầu tư đến từ phía Bắc.
Chia sẻ tại sự kiện, các khách hàng phía Bắc đánh giá rất cao những sản phẩm của Novaland mà họ từng sở hữu. Chị Lê Thị Bích Ngọc đến từ Hải Phòng, đầu tư sản phẩm Biệt thự biển NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa Vũng Tàu), các Dự án căn hộ tại TP.HCM như The Grand Manhattan (Q. 1), các dự án căn hộ Golden Mansion (Q. Phú Nhuận), Victoria Village (Q.2), cho biết chị rất ấn tượng với cách tiếp cận, chăm sóc khách hàng và hậu mãi của đội ngũ chuyên viên tư vấn Novaland. Tin tưởng vào uy tín và tốc độ tăng trưởng nhanh của Novaland, chị Ngọc cho biết: “Novaland đi đến đâu tôi đi theo đến đấy. Nhân dịp năm mới, chúc Tập đoàn phát triển vững mạnh, bền, dẻo, dai, xây dựng uy tín ngày một lớn mạnh”.
Tai sao Nha dau tu mien Bac yeu thich cac san pham Novaland?-Hinh-2
Chị Bích Ngọc đầu tư nhiều dự án vì tin tưởng vào uy tín Novaland, tiêu biểu có các Dự án tại TP.HCM như The Grand Manhattan (Q.1), Golden Mansion (Q. Phú Nhuận), Victoria Village (Q.2) và NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa Vũng Tàu). 
“Gu” đầu tư bất động sản của giới đầu tư Hà Nội, Hải Phòng ở miền Nam được thể hiện qua các lựa chọn sản phẩm bất động sản của chị Ngọc và gia đình. Nhà đầu tư miền Bắc thường tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm được triển khai bởi các chủ đầu tư uy tín, có tiềm năng phát triển, phù hợp với tiềm lực tài chính của họ để đảm bảo được tính thanh khoản và tỉ suất sinh lời cao. “The Grand Manhattan theo tôi như là “viên kim cương” trong phân khúc căn hộ hạng sang tại trung tâm quận 1, từ lúc đầu tư đến nay thì giá đã tăng nhiều nhưng tôi vẫn đang giữ vì biết sẽ còn tăng nữa trong thời gian sắp đến, khi quỹ đất ở quận 1 không còn nữa”, chị Tố Nga đến từ Hà Nội tiết lộ.
Tính kết nối của dự án và các tiện ích của sản phẩm Novaland được các nhà đầu tư phía Bắc, nhất là khách cao tuổi, hưu trí yêu thích. Cô Ngô Ngọc Bích rất hài lòng với căn hộ Garden Gate tại Phú Nhuận mà cô đang sở hữu vì có tầm nhìn ra công viên xanh mát. “Với vị trí ngay cạnh Sân bay Tân Sơn Nhất, không gian thoáng đãng, Dự án là lựa chọn an cư tuyệt vời cho khách hàng phía Bắc chuyển vào sinh sống tại TP.HCM”, cô Bích nhận định.
Bên cạnh bất động sản đô thị, các nhà đầu tư miền Bắc cũng săn lùng các sản phẩm BĐS du lịch, có thể kể đến dòng sản phẩm second home – ngôi nhà thứ hai như nhà phố, biệt thự biển, shophouse biển; Biệt thự nghỉ dưỡng có thương hiệu… tại các Tỉnh thành có tiềm năng du lịch, dự kiến tăng trưởng mạnh trong thời gian tới
Đã có rất nhiều khách hàng phía Bắc của Novaland chọn đầu tư second home ở NovaWorld Ho Tram và NovaWorld Phan Thiet, hai đại Dự án quy mô 1,000 ha đầy tham vọng của Novaland. Chị Phương Thanh (Nam Định), đầu tư second home tại NovaWorld Phan Thiet, chia sẻ, “Tôi rất quan tâm đến bất động sản du lịch, nhất là các căn nhà ven biển vì giá thị trường hiện đang rất tốt và dự đoán sẽ còn tăng giá nhiều trong thời gian sắp tới. Ở Việt Nam, mình mà sở hữu căn nhà sát biển để ở hay cho thuê thì còn gì bằng ”
Tai sao Nha dau tu mien Bac yeu thich cac san pham Novaland?-Hinh-3
Nhiều nhà đầu tư miền Bắc có mặt tại “Dạ tiệc ngôi sao”để thưởng thức đêm nhạc, đồng thời tìm hiểu những cơ hội đầu tư mới 
Chị Minh Nguyệt, một khách hàng đến từ Hải Phòng lại đặc biệt yêu thích dòng sản phẩm shophouse biển và vừa đầu tư một căn ở phân kỳ Wonderland – NovaWorld Ho Tram. “Tôi thích các căn shophouse có “chủ đề” lạ mắt tại Wonderland, và tin nơi đây chắc chắn sẽ sinh lời từ lượng du khách rất lớn tới check-in, tham quan và mua sắm ngay khi đi vào vận hành”. Chị cũng chia sẻ thêm rằng về lâu dài, giá trị của shophouse sẽ còn được cộng hưởng từ những tiện ích trong tổ hợp như khu safari, công viên nước, các khu vui chơi giải trí biển…
“Đi xem đêm ca nhạc quy mô thế này, cũng được biết sau này các chương trình tương tự sẽ mang về NovaWorld Ho Tram để trình diễn thì càng tràn đầy niềm tin về giá trị sản phẩm mà mình đã đầu tư, nghĩ thôi đã thấy thích rồi”.
Tiếp nối chương trình Tri ân Khách hàng năm 2021, Tập đoàn Novaland giới thiệu chuỗi đêm nhạc đẳng cấp mang tên “Nova Concert – Những trái tim rực rỡ” diễn ra từ ngày 22/01 – 24/01/2021 tại Novaland Gallery (Q.3, TP.HCM). Các đêm Nova Concert lần này dành tặng cho khách hàng NovaLoyalty Diamond - Platinum - Signature và các khách mời đặc biệt.

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)