Sau 2 năm hoạt động, loạt quán trà sữa của Coffee House bất ngờ đóng cửa

Google News

(Kiến Thức) - Hôm nay 15/7, Ten Ren thông báo sẽ ngừng kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Ngày 17/7, Công ty cổ phần TMDV Trà Cà phê VN (The Coffee House) cho biết thương hiệu trà sữa Ten Ren sẽ dừng hoạt động từ hôm nay.
Theo công ty này, thương hiệu Ten Ren cho đến nay đã có gần 2 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam được nhượng quyền chính thức bởi The Coffee House.
Ten Ren được biết đến như niềm tự hào bậc nhất của văn hoá trà Đài Loan.
"Chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến các anh chị báo chí, khách hàng, nhân viên và các đối tác đã đồng hành cùng Ten Ren trong 2 năm vừa qua. Chúng tôi xin đặc biệt cảm ơn tình cảm yêu mến của một lượng lớn khách hàng thân thiết đã dành cho những sản phẩm trà-trà sữa chất lượng cao", đại diện The Coffee House nói.
Sau 2 nam hoat dong, loat quan tra sua cua Coffee House bat ngo dong cua
 Hàng loạt cửa hàng của Ten Ren đã đóng cửa 
Theo The Coffee House, công ty thấy mô hình kinh doanh hiện tại chưa phù hợp với nhu cầu khách hàng. Với kết quả chưa đạt như kỳ vọng, công ty sẽ ngừng kinh doanh chuỗi cửa hàng Ten Ren và hoạch định lại chiến lược phù hợp cho lĩnh vực này.
Cùng với việc đóng cửa các cửa hàng trong hệ thống Ten Ren, The Coffee House cho biết sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng thành viên thông qua ứng dụng (app) Ten Ren. Thông báo cụ thể sẽ được trực tiếp gửi đến từng thành viên và cập nhập tại fanpage và website Ten Ren Việt Nam.
Toàn bộ nhân sự và đối tác của hệ thống Ten Ren sẽ được tạo điều kiện để chuyển đổi, xác nhập vào hệ thống The Coffee House.
Mời xem nguồn chính: https://vietnamdaily.net.vn/tai-chinh/hang-loat-quan-tra-sua-ten-ren-cua-coffee-house-bat-ngo-dong-cua-67132.html
V.T

>> xem thêm

Bình luận(0)