Thành phố mới với những công trình "vươn tầm thế kỷ" bên sông Hồng

Google News

(Kiến Thức) - Tại nhiều quốc gia trên thế giới, các thành phố bên sông luôn được coi là điểm nhấn, là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của quốc gia. Thủ đô Hà Nội với lợi thế hệ thống sông dày đặc đang trở thành “thỏi nam châm” hút các nhà đầu tư bất động sản.

Thành phố hai bên sông - Xu hướng phát triển của thủ đô
Từ xa xưa, các nền văn hóa lớn trên thế giới đều gắn liền với những dòng sông như Ai Cập (gắn liền với sông Nin), Ấn Độ (sông Hằng), Trung Quốc (sông Hoàng Hà)… Tại Việt Nam, sông Hồng chính là nơi hình thành và phát triển kinh đô Thăng Long xưa thịnh vượng, nay là thủ đô Hà Nội văn minh, thanh lịch. Trải qua hơn 1000 năm với nhiều biến động của lịch sử và địa lý, khu vực sông Hồng vẫn là vùng đất trù phú, là lựa chọn hàng đầu của người dân khi tìm chốn an cư lạc nghiệp.
Theo các chuyên gia phong thủy, nước giữ vai trò quan trọng trong việc giữ nguồn năng lượng sống tích cực, là nguồn cội của thịnh vượng, sinh sôi, sức khỏe và tài lộc. Hiện nay, khi bối cảnh tốc độ đô thị hóa tại Hà Nội đang diễn ra nhanh thì chất lượng và môi trường sống là hai vấn đề được cư dân thủ đô quan tâm hàng đầu. Vì thế, sức hút của bất động sản bên sông chưa bao giờ hạ nhiệt, các dự án khu đô thị bên sông luôn nhận được sự săn đón đặc biệt của giới đầu tư.
Thanh pho moi voi nhung cong trinh
Bất động sản bên sông chưa bao giờ “hạ nhiệt” 
Eurowindow River Park - “viên ngọc quý” bên sông Hồng
Tọa lạc tại vùng đất giao thoa giữa sông Hồng và sông Đuống, Eurowindow River Park nổi lên như một “viên ngọc quý” khó tìm giữa thủ đô đất chật người đông. Khu đô thị này nằm ngay chân cầu Đông Trù (Đông Anh), trên đại lộ Trường Sa - con đường hiện đại nhất thủ đô. Từ đây chỉ mất 15 phút là bạn đã có thể tới phố cổ Hà Nội sầm uất, náo nhiệt hay sân bay quốc tế Nội Bài. Không chỉ có vậy, cư dân còn dễ dàng di chuyển đến các khu vực vui chơi, giải trí hấp dẫn khác như trung tâm thương mại AEON Mall, Savico Mega Mall... và sắp tới là trung tâm hội chợ, triển lãm quốc gia, công viên Kim Quy.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã rất khéo léo khi đưa không gian yên bình và hài hòa với thiên nhiên đậm chất Nhật Bản vào “khu vườn trên cao” tại khu vực nối giữa các toà nhà. Kết hợp cùng “Phố trong nhà” - Euro Town mang đậm phong cách châu Âu và hệ thống đầy đủ các tiện ích cao cấp như bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại... giúp người dân sống trong các căn hộ có “cả thế giới chỉ với một bước chân”.
Thanh pho moi voi nhung cong trinh
Không gian tràn ngập cây xanh, nắng và gió tại Eurowindow River Park 

Shophouse tại Eurowindow River Park luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư
Nhờ khả năng sinh lời hiệu quả, những căn shophouse tại Eurowindow River Park đã thực sự “làm mưa làm gió” trên thị trường. Với những ưu thế vượt trội: Vị trí đắc địa, sản phẩm chất lượng, chủ đầu tư uy tín, shophouse tại đây luôn được “săn đón” nhiệt tình. Minh chứng là trong lễ mở bán đầu tiên hồi tháng 3 vừa qua, toàn bộ các căn shophouse được ra mắt đều đã “cháy hàng” ngay trong sự kiện. Thời gian tới, khi những căn shophouse cuối cùng được bung ra, chắc chắn sẽ khiến giới đầu tư “đứng ngồi không yên”.
Tính đến thời điểm này, khu đô thị Eurowindow River Park đã hoàn thành 95%, dự kiến sẽ cất nóc vào ngày 21/07/2019 và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng theo đúng cam kết. Điều này thể hiện uy tín của đơn vị phát triển dự án Eurowindow Holding trong dự án này nói riêng và rất nhiều dự án khác nói chung.
Bên cạnh đó, từ nay đến hết ngày 21/07, chủ đầu tư còn dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Khi quyết định sở hữu một căn nhà tại đây, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 xe Honda SH150i trị giá 100 triệu đồng cùng 5 chỉ vàng 9999. Không chỉ có vậy, khách còn được hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc và phí trả nợ trước hạn đến lúc nhận nhà cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng căn hộ cao cấp. Trong trường hợp không sử dụng gói hỗ trợ tài chính từ ngân hàng, khách hàng sẽ được nhận ngay một gói Smart Home trị giá 45 triệu đồng.
Thanh pho moi voi nhung cong trinh
Với những ưu thế vượt trội về vị trí địa lý, Eurowindow River Park xứng đáng được coi là công trình “vươn tầm thế kỷ” bên sông Hồng. 
B.N.

>> xem thêm

Bình luận(0)