Hoa hậu Diễm Hương hé lộ không gian căn biệt thự mới nguy nga, lộng lẫy

Google News

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương úp mở về không gian căn biệt thư sang trọng mà gia đình cô đang ở khiến cư dân mạng trầm trồ.

Hơn ba năm sau khi sinh con, Hoa hậu sinh năm 1990 không còn mặn mà với showbiz. Cô chủ yếu tập trung vào lĩnh vực kinh doanh. Thỉnh thoảng Diễm Hương xuất hiện ở các sự kiện của làng giải trí hoặc các dự án nếu như cảm thấy phù hợp. Thời gian qua, có tin đồn Hoa hậu Thế giới người Việt và ông xã Quang Huy rạn nứt tình cảm. Tuy nhiên mỹ nhân 28 tuổi từ chối bình luận. Diện mạo khác lạ hiện tại của cô cũng gây nhiều chú ý.
Cách đây ít giờ, Diễm Hương úp mở về căn biệt thự được trang hoàng vô cùng nguy nga và lộng lẫy. Trên trang cá nhân, Diễm Hương viết: "Đã ở, và sẽ ở. Cháu nội sẽ ở cùng". Hoa hậu nhá hàng một vài bức ảnh về không gian bên ngoài khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Căn biệt thự có kiến trúc hiện đại với gam trắng chủ đạo, có hồ bơi rộng.
Hoa hau Diem Huong he lo khong gian can biet thu moi nguy nga, long lay
 

Hoa hau Diem Huong he lo khong gian can biet thu moi nguy nga, long lay-Hinh-2
 Hoa hậu Diễm Hương hé lộ không gian căn biệt thự mới nguy nga, lộng lẫy.
Cách đây hơn một năm, người đẹp 28 tuổi từng hé lộ về việc mua nhà ở Mỹ và cả gia đình chuyển qua đó định cư. Nhiều fans hâm mộ đồn đoán rằng, ngôi biệt thự này chính là tổ ấm mới của gia đình Hoa hậu.
Hoa hau Diem Huong he lo khong gian can biet thu moi nguy nga, long lay-Hinh-3
Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 gây chú ý với nhan sắc khác lạ gần đây. Bên cạnh đó, người đẹp cũng ít nhắc tới chồng làm dấy lên tin đồn rạn nứt. 

Hoa hau Diem Huong he lo khong gian can biet thu moi nguy nga, long lay-Hinh-4
Năm ngoái, người đẹp 28 tuổi từng tiết lộ về việc mua nhà tại Mỹ và chuyển qua đó định cư. 



Theo Hoàng Vũ/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)