Robins online hoành tráng thế nào trước khi đóng cửa ở Việt Nam?

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi đóng cửa vào ngày 27/3, Robins.vn được biết đến là sàn thương mại điện tử chuyên về sản phẩm  thời trang lớn tại Việt Nam với hơn 965.000 lượt mỗi tháng.

Rạng sáng ngày 27/3, fanpage chính thức của trang thương mại điện tử Robins.vn đăng tải thông tin website này sẽ dừng hoạt động bán hàng trực tuyến.
Hiện giao diện website Robins.vn đã không còn hiển thị chức năng mua sắm hàng hóa, thay vào đó giới thiệu thông tin về 2 cửa hàng Robins Department Store ở Hà Nội và TP HCM.
Robins online hoanh trang the nao truoc khi dong cua o Viet Nam?
 Robins online thông báo ngừng hoạt động từ 27/3. Ảnh chụp màn hình.
Robins online là sàn thương mại điện tử chuyên về sản phẩm thời trang và thuộc sở hữu của tập đoàn bán lẻ Central Group Việt Nam. Tập đoàn Thái Lan này hiện nắm trong tay chuỗi siêu thị Big C, chuỗi cửa hàng điện máy Nguyễn Kim và hàng chục cửa hàng mua sắm lớn nhỏ khác trên cả nước.
Robins Online tiền thân là Zalora, người anh em song sinh với Lazada do Rocket Internet khai sinh.
Mời độc giả xem video: Khách hàng mua đồ tại Robins Department Store. Nguồn: Youtube.
Ra mắt tại Việt Nam vào năm 2012, Zalora như một cơn gió mới lạ, thay đổi thói quen mua sắm thời trang của người tiêu dùng Việt. Tháng 5/2017, Zalora đầu quân cho Central Group, chính thức đổi tên thành Robins.vn.
Theo báo cáo "Bản đồ Thương mại điện tử Việt Nam quý IV/2018" của iPrice Group, Robins.vn là website thương mại điện tử về thời trang có lượt truy cập cao nhất tại Việt Nam với hơn 965.000 lượt mỗi tháng. Xếp hạng ứng dụng của Robins cũng cao hơn các đối thủ cùng ngành.
Việc sàn thương mại điện tử thời trang lớn tại Việt Nam như Robins Online đóng cửa đột ngột khiến nhiều khách hàng tỏ ra bất ngờ và có phần tiếc nuối.
Trước Robins Online, một sàn thương mại điện tử lớn khác là Vuivui.com cũng chính thức đóng cửa vào ngày 27/11/2018 sau hai năm hoạt động.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)