Rắn khủng "từ trên trời rơi xuống", cư dân chung cư Linh Đàm hốt hoảng

Google News

Sáng 18/4, nhiều cư dân sống gần toà HH2B, Khu chung cư Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội giật mình khi thấy một con rắn từ “trên trời rơi xuống”.

 Theo một người dân sống tại toà nhà cho biết, khoảng 7h30 ngày 18/4, họ đang đứng trước cửa nhà thì thấy một tiếng động mạnh vào phần mái hiên tầng một toà nhà chung cư HH2B, khu chung cư Linh Đàm, sau đó một con rắn rơi bộp xuống đất.
“Con rắn lúc đó còn há to mồm, không chết. Thấy thế một người lái xe ôm lao ra bắt nó còn định cắn mọi người. Sau một lúc người này đã bắt được con rắn”, một người đàn ông thông tin.
 Con rắn được ông Lai bắt được. Ảnh Faceboook
Trao đổi với chúng tôi, ông Lai, người đàn ông lái xe ôm trực tiếp bắt được con rắn cho biết, thời điểm đó, ông đang ngồi chờ khách thì thấy con rắn rơi mạnh xuống phần mái chung cư sau đó rơi bộp xuống đất.
“Thấy vậy tôi vội lao ra bắt được rồi cho vào cái chai đựng nước khoáng. Đây là loài rắn ráo nước có trọng lượng khoảng 6 lạng, dài hơn 1m. Đến trưa cùng ngày thì tôi đã mang về nhà thịt”, ông Lai nói.
Một người bảo vệ chỉ nơi con rắn rơi xuống đất. 
Trước khi con rắn rơi xuống đất, nhiều người nghe thấy tiếng động mạnh ở phần mái tầng 1. 
Điều nhiều người dân thắc mắc rằng, không biết con rắn từ đâu rơi xuống đất ngay sát cạnh toà nhà. Trong khi hàng cây cách sân toà nhà chung cư HH2B Linh Đàm khoảng 5m.
“Tôi và nhiều người thắc mắc không biết con rắn trên từ đâu rơi xuống. Cách đây khoảng hơn 1 tuần cũng có một con rắn màu sắc tương tự như con rắn mới bắt được sáng nay rơi xuống. Ở chung cư thì việc nuôi rắn rất khó có thể xảy ra”, ông Lai chia sẻ.
 Ông Lai người bắt được con rắn kể lại.
Người lái xe ôm này cũng đưa ra phán đoán rất có thể con rắn trên được người dân nào đó trong chung cư mua về để cúng phóng sinh sau đó thả ra. Tuy nhiên, có người lại cho rằng có thể con rắn được ai đó mua về thịt ngâm rượu nhưng bị xổng ra ngoài.
 Nhiều người không biết con rắn trên từ đâu rơi xuống.
Trao đổi với chúng tôi, ông Trần Xuân Biên, một bảo vệ toà nhà HH2B chung cư Linh Đàm cũng là người ra bắt rắn cho biết, bản thân ông không biết con rắn từ đâu rơi xuống. Ông cùng ban quản lý toà chung cư khẳng định, không có chuyện con rắn trên do người dân sống trong chung cư nuôi.
“Chúng tôi khẳng định chung cư không ai nuôi rắn. Con rắn cũng không thể chui vào thang máy lên các tầng cũng như leo từ cửa thoát hiểm lên các tầng. Tôi đoán có thể con rắn sống trên cây sau đó lao xuống đất”, một vị quản lý toà nhà cho hay.
Theo Định Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)