Quán cà phê bị dân mạng vote 1 sao vì mắng khách

Google News

Khách đến uống cà phê nhưng không chào đã bị nhân viên quán mắng thậm tệ. Ngay lập tức fanpage của quán này đã bị mọi người đồng loạt vào đánh giá 1 sao.

Người ta vẫn thường có câu “khách hàng là thượng đế”, muốn kinh doanh tốt thì thái độ phục vụ cần phải đặt lên hàng đầu. Thế nhưng lại có cửa hàng kinh doanh theo cách thật độc lạ là không cần khách.
Chỉ vì khách hàng vào quán cà phê quên chào hỏi mà nhân viên đã mắng mỏ bằng những lời lẽ không hay. Ngay sau đó, cư dân mạng đã bức xúc và vào fanpage của quán này đồng loạt đánh giá 1 sao.
Quan ca phe bi dan mang vote 1 sao vi mang khach
 Quán cà phê mắng khách đã bị cư dân mạng vào đánh giá 1 sao. (Ảnh: FB quán)
Cửa hàng mắng mỏ khách vì vào quán không chào hỏi
Mới đây, một câu chuyện của nam thanh niên đăng tải trong nhóm kín đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc. Theo đó, anh chàng này đến một quán cà phê ở Hà Nội để tìm bạn nhưng vừa bước chân vào cửa đã bị nhân viên mắng chửi bằng những lời lẽ thô tục. Vì quá bất ngờ không hiểu chuyện gì đang xảy ra nên anh chàng cũng đáp nhẹ rằng đến tìm bạn.
Quan ca phe bi dan mang vote 1 sao vi mang khach-Hinh-2
Thanh niên bày tỏ bức xúc khi bị nhân viên ở đây tỏ thái độ không tốt. (Ảnh: Chụp màn hình) 
Thì ra nguyên nhân là do vị khách này vào quán mà không chịu chào hỏi khiến nhân viên bực tức. Cuối cùng để cho êm chuyện anh chàng này đã xin lỗi và chuyển sang một quán cà phê khác biết tôn trọng, phục vụ khách tốt hơn. Thậm chí lúc ra khỏi quán, nam thanh niên còn bị bạn nhân viên “lườm em như kiểu muốn đánh mình đến nơi rồi”.
Quán cà phê này được nhận xét là khá yên tĩnh, không gian nhẹ nhàng phù hợp để đến làm việc hay trò chuyện cùng bạn bè. Anh chàng này cũng nhận xét rằng phong cách của quán rất đẹp, mèo lại xinh nữa nhưng mỗi tội lại thiếu mất thái độ phục vụ khách hàng.
Cư dân mạng đồng loạt vào fanpage đánh giá 1 sao
Câu chuyện của anh chàng ngay sau khi đăng tải đã khiến cộng đồng mạng bức xúc và vào fanpage quán để đánh giá 1 sao. Mọi người cho rằng việc khách hàng vào quán thì nhân viên phải chào hỏi chứ không phải mắng ngược lại như thế. Nếu cứ tiếp tục như thế này thì quán sẽ nhanh chóng mất hết khách thôi.
Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số người lại nêu ý kiến trái ngược. Họ đã từng đến quán và cảm thấy nơi đây không gian đẹp, thái độ phục vụ của nhân viên khá tốt. Những cư dân mạng này mong rằng chủ quán giải thích rõ ràng nếu có điều gì khuất tất để tránh mọi người hiểu nhầm.
Quan ca phe bi dan mang vote 1 sao vi mang khach-Hinh-3
Cộng đồng mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. (Ảnh: Chụp màn hình) 
Sau sự việc bị đánh giá 1 sao, chủ cửa hàng đã lên tiếng trả lời
Theo Nhịp Sống Việt, kể từ sau khi bị cư dân mạng đồng loạt đánh giá 1 sao thì quán cà phê vẫn hoạt động bình thường mặc dù khách có phần thưa thớt. Nhân viên ở đây đã xác nhận rằng vụ việc mắng chửi khách là thật nhưng có thể do hiểu lầm mà thôi.
Chủ cửa hàng cà phê này cũng đã chia sẻ với Nhịp Sống Việt rằng: “Mình sẽ không trình bày gì thêm, đúng như phương châm hoạt động của quán là chốn bình yên. Không phải tự nhiên tạo hóa cho chúng ta 2 cái tai và 1 cái miệng, để chúng ta biết lắng nghe từ 2 phía". Khi được hỏi về trường hợp nếu cư dân mạng tiếp tục “ném đá” fanpage của quán khiến uy tín bị ảnh hưởng thì phải xử lý như thế nào, anh chủ tỏ ra bình thản: “Cùng lắm thì đóng fanpage lại, cứ để mọi người tự trải nghiệm và dư luận tự tìm hiểu thôi".
Hiện tại câu chuyện này vẫn chưa rõ ràng kẻ đúng người sai hay còn hiểu lầm nào không chính vì vậy mọi người nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra bình luận và đánh giá của mình. Bạn nghĩ sao về quán cà phê này, hãy chia sẻ ý kiến ngay nhé.
Theo Thể Thao & Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)