Cô dâu trong đám cưới Tây Bắc nhận "mưa lời khen" vì quá xinh

Google News

Với vẻ đẹp tự nhiên dịu dàng như bông hoa của núi rừng Tây Bắc, cô dâu miền núi nhận được “cơn mưa” lời khen từ mọi người.
 

Mới đây, một đám cưới mang đậm chất sắc màu Tây Bắc của cặp đôi người dân tộc Mông đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng bởi sự đơn giản, mộc mạc.
Thay vì được diễn ra tại một nhà hàng sang trọng thì đám cưới này có cổng chào được dựng bằng lá và gỗ, bên trong có vài bộ bàn ghế đón khách. Tuy trang trí có phần đơn giản nhưng không vì thế mà trở nên sơ sài, ngược lại đám cưới lại thu hút bởi ngoại hình của cặp đôi dâu, chú rể.
Được biết, đây là ảnh chụp trong đám cưới của cặp đôi vợ chồng trẻ A Tào và Thị Pà ở xã Pu Sam Cá, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu. Trong hôn lễ của mình, cả hai đều diện trang phục dân tộc, trong khi cô dâu e ấp và nở nụ cười tươi thì chú rể đứng cạnh, choàng tay lên eo người vợ của mình. Cả cô dâu và chú rể đều còn rất trẻ và nhìn ai cũng hạnh phúc trong ngày vui của mình.
Co dau trong dam cuoi Tay Bac nhan
 Cô dâu, chú rể trong bộ trang phục dân tộc của vùng núi Tây Bắc.
Co dau trong dam cuoi Tay Bac nhan
 Nhan sắc của cô dâu người miền núi gây thương nhớ.
Ngay lập tức, cô dâu trẻ Thị Pà là tâm điểm của sự chú ý bởi ngoại hình xinh xắn, trong sáng, nước da trắng ngần cùng nụ cười hiền dịu, nhẹ nhàng. Cô dâu gây ấn tượng khi không hề cầu kỳ trang điểm phức tạp nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp nguyên sơ của người con gái Tây Bắc.
Nhiều bình luận cho rằng, cô dâu xinh đẹp hơn rất nhiều hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Không ít anh chàng còn đùa vui hỏi nhà cô dâu ở đâu để lên núi lấy vợ xinh đẹp được như cô nàng. 
Ngay khi những hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội, cô dâu chú rể đã nhận được sự chúc phúc từ cộng đồng mạng bởi cặp đôi không chỉ có ngoại hình xứng đôi vừa lứa mà còn bởi họ có một đám cưới giản dị đậm chất vùng núi cao.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Khánh Linh (Dân Việt)

>> xem thêm

Bình luận(0)