Quách Thành Danh trang trí nhà như cung điện đón Giáng sinh

Google News

Mới đây Quách Thành Danh nhá hàng loạt ảnh quang cảnh căn biệt thự được trang hoàng vô cùng lộng lẫy cho mùa Giáng sinh 2019.
 

Gia đình ca sĩ Quách Thành Danh đã sang Mỹ gần một năm nay. Ông bố nhiều con cho biết sang Mỹ là quyết định tốn kém vào táo bạo. Anh phải tạm ngừng công việc ca hát tại Việt Nam, đầu tư khoản tiền lớn mua nhà và chuyển cả gia đình sang Mỹ sống chỉ để các con có môi trường học tập tốt.
Được biết, căn nhà và đất rộng khoảng 1.000 m2, có vườn 500 m2 trồng cỏ được nam ca sĩ mua với giá 500.000 USD (11,5 tỷ đồng) trong dịp sang Mỹ lưu diễn cách đây một năm. Nhà được xây sẵn với một phòng khách, 4 phòng ngủ, 2 phòng ăn, bếp và phòng chơi lớn. Quách Thành Danh cũng mất gần một tháng để hoàn thiện thêm nội thất biệt thự.
Quach Thanh Danh trang tri nha nhu cung dien don Giang sinh
 

Quach Thanh Danh trang tri nha nhu cung dien don Giang sinh-Hinh-2
 Căn nhà và đất rộng khoảng 1.000 m2, có vườn 500 m2.
Phần lớn nội thất trong nhà được đặt mua từ các cửa hàng Mỹ. Do giá cả thuê thợ đắt đỏ, nam ca sĩ tự tay lắp ráp kệ gỗ, giường, tủ... Quách Thành Danh cũng cho biết do nhà có con nhỏ nên anh không chú trọng mua nhiều đồ đạc giá trị. Anh mất khoảng 50.000 - 70.000 USD (1,1-1,6 tỷ đồng) cho khoản trang trí trong nhà.
Chia sẻ về lý do chọn mua nhà và cùng gia đình sang Mỹ sinh sống, Quách Thành Danh cho hay vì gia đình bố mẹ, các anh chị của anh đều sống ở đây nhiều năm. Ngoài ra, môi trường sống và giáo dục cũng là những thứ được nam ca sĩ ưu tiên hàng đầu.
Mới đây Quách Thành Danh nhá hàng loạt ảnh quang cảnh căn biệt thự được trang hoàng vô cùng lộng lẫy cho mùa Giáng sinh 2019. "Bận lắm nhưng cũng phải làm tí không khí Giáng sinh vì đây là mùa Noel đầu tiên của cả nhà trên đất Mỹ. Trời rất lạnh nhưng lòng ấm hơn vì nghĩ đến niềm vui của vợ con, mà hình như vợ tui thích hơn là con nữa thì phải hihi. Chúc cả nhà một ngày vui vẻ nhé!" - anh viết.
Theo đó, căn biệt thự của Quách Thành Danh trở nên lung linh, tràn ngập màu sắc với đèn điện, những đồ vật trang trí bên ngoài như mô hình người tuyết, tuần lộc... cũng hoành tráng, rực rỡ.
Quach Thanh Danh trang tri nha nhu cung dien don Giang sinh-Hinh-3
 

Quach Thanh Danh trang tri nha nhu cung dien don Giang sinh-Hinh-4
 Căn biệt thự lung linh như trong phim.

Quach Thanh Danh trang tri nha nhu cung dien don Giang sinh-Hinh-5
 

Quach Thanh Danh trang tri nha nhu cung dien don Giang sinh-Hinh-6
 Các mô hình tuần lộc, cây thông được trang trí trước nhà.
Sau gần một năm sang Mỹ định cư, cuộc sống của gia đình nam ca sĩ dần đi vào nề nếp. Trong khoảng thời gian này, bà xã anh hạ sinh đứa con thứ 5 là một bé trai.
Nói về ý định trở lại công việc ca hát, ca sĩ Quách Thành Danh bày tỏ: “Tôi nghĩ nhanh thì vài tháng, lâu khoảng một năm, nhưng sớm muộn cũng cần trở lại công việc để có nguồn thu nhập nuôi gia đình”. Chủ nhân bản hit “Tôi là tôi” nhấn mạnh dù gia đình định cư tại Mỹ nhưng anh chắc chắn vẫn sẽ hoạt động tại Việt Nam.
Theo Lê Lê/thoidaiplus

>> xem thêm

Bình luận(0)