Bỏ biệt thự triệu đô tại Sài Gòn Quách Thành Danh đi Mỹ định cư

Google News

Từ bỏ biệt thự triệu đô Quách Thành Danh đưa vợ con sang Mỹ sinh sống. Chúng ta hãy cùng cận cảnh ngôi nhà mới của nam ca sĩ nhé!

Quách Thành Danh là một trong những ca sĩ nổi tiếng trong những năm 2000. Sau khi kết hôn anh đã cùng bà xã và các con của mình chuyển về sinh sống tại căn biệt thự hơn 1 triệu USD (tương đương với 23 tỷ đồng) nằm ở quận 9, TP.HCM. Ngôi biệt thự này khá rộng rãi và thoáng hơn nhà cũ. Do nhà có nhiều con, sợ vợ vất vả ôm đồm công việc không xuể, nên ca sĩ “Tôi là tôi” phải thuê tới năm người giúp việc.
Bo biet thu trieu do tai Sai Gon Quach Thanh Danh di My dinh cu
 Biệt thự triệu đô trị giá 22 tỷ tại Sài Gòn của nam ca sĩ Quách Thành Danh
Nhưng mới đây, Quách Thành Danh tiết lộ với phóng viên rằng gia đình anh đã sang Mỹ định cư được hơn một tháng để các con có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Ca sĩ Quách Thành Danh chia sẻ: “Quyết định sang Mỹ sống là một lựa chọn táo bạo và tốn kém. Giọng ca “Tôi là tôi” đã chi 500.000 USD để mua nhà mới, rộng 1.000 m2, ở bang Texas cho vợ và 4 con sinh hoạt được thoải mái khi sống ở nước bạn.
Bo biet thu trieu do tai Sai Gon Quach Thanh Danh di My dinh cu-Hinh-2
 Bên ngoài ngôi nhà có trồng nhiều hoa hồng đẹp mắt
Từ khi sang Mỹ định cư giọng ca “Tôi là tôi” phải tạm ngưng mọi hoạt động ca hát tại Việt Nam dù hiện tại anh đang rất đắt show. Cuộc sống hiện tại, anh vô cùng bận bịu với cơ ngơi mới của mình và chăm sóc các con.
Sống tại Mỹ thời gian rảnh rỗi, nam ca sĩ Quách Thành Danh đưa vợ và các con vui chơi các điểm gần nhà để các con thấy thoải mái.
Chia sẻ về căn biệt thự 22 tỷ đồng ở Việt Nam, Quách Thành Danh cho biết anh đang cho thuê và sắp tới có thể nhượng lại cho ai có duyên với nó.
Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)