Playboy sắp phát hành đồng tiền ảo cho phép khách hàng mua phim 18+

Google News

Với các bằng chứng cho thấy đồng tiền ảo đang hoạt động tốt và có hiệu quả, Tạp chí Playboy đã tuyên bố hỗ trợ đồng tiền này bằng cách phát hành loạt tiền kỹ thuật số.

Loại tiền tệ được gọi là Vice Industry Tokens (hoặc viết tắt là VIT). Người dùng có thể kiếm được bằng việc tham gia nội dung hoặc có thể mua trực tiếp. ICO này được khởi chạy đến ngày 20/3, trong thời gian đó người dùng có thể mua VIT.
 
Ngoài ra, người dùng cũng có thể trả tiền thông qua các đồng tiền kỹ thuật số khác như Bitcoin và Etherum.
VIT cũng có thể được coi như thẻ trung thành truyền thống (như ở các cửa hàng thông dụng khác). Nó sẽ không chỉ khuyến khích khách hàng tiếp tục mua sản phẩm Playboy, mà còn thu thập dữ liệu về dùng - yếu tố được coi là có giá trị rất lớn đối với các công ty truyền thông lớn.
Cũng như các sản phẩm của Playboy, đồng tiền cũng sẽ được chấp nhận bởi một số công ty đối tác bao gồm Penthouse, Extras, Playmen, RedHot TV và SkineMaxHD.
Giám đốc thương mại của Playboy, Reena Patel, tuyên bố rằng loại tiền tệ mới, chỉ có thể được sử dụng để mua các sản phẩm giải trí 18+ - sẽ cung cấp tính linh hoạt khách hàng 'tính linh hoạt tăng cường của thanh toán'.
Playboy không phải là công ty đầu tiên để thử nghiệm đồng tiền ảo mới.
Trước đó, Kodak đã tung ra một token tương tự hồi đầu năm nay gọi là KodakCoin cho phép các nhiếp ảnh gia theo dõi việc sử dụng hình ảnh của họ.
Theo Nhan Nhan/Nhadautu.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)