Phòng ngủ xuất hiện 5 vật này gia chủ sớm muộn cũng tán lộc

Google News

Trong phòng ngủ nhà bạn nếu xuất hiện những thứ này cần hóa giải ngay kẻo mất lộc, vợ chồng lục đục.

Ảnh người đã khuất
Theo phong thủy học, dù bạn có thương nhớ người đã khuất nhưng bạn cũng không để di ảnh người đã mất ở đầu giường ngủ dù bạn có thương tiếc người đó rất nhiều vì dễ bóng đè, mộng mị, không tốt cho sức khỏe của bạn
Bện nên để ảnh người đã khuất ở nơi thờ phụng để cho tiện với việc cúng bái, chủ nhà nên đặt di ảnh của người quá cố ở một nơi an tịnh sạch sẽ là tôn trọng người đa mất.
Gương soi
Trong phong thủy phòng ngủ lưu ý rằng bạn không nên để gương đầu giường hoặc đối diện giường, nhất là đối với người già, hoặc người yếu bóng vía sẽ ko tốt tôt cho sức khỏe của họ. Khi bạn đặt gương như vậy sẽ dẫn tới giấc ngủ không sâu thường tỉnh giấc nửa đêm. Ngoài ra, đối với các cặp đôi khi đặt gương ở đầu giường dễ gây khiến tình cảm của vợ chồng bị rạn nứt nảy sinh cãi vã, dễ ly tán.
Phong ngu xuat hien 5 vat nay gia chu som muon cung tan loc
 Không trồng cây xanh ở trong phòng ngủ
Dao, kiếm
Theo các chuyên gia thì việc đặt dao, kiếm là những thứ đại kỵ trong phòng ngủ vì sát khí rất nặng, dễ gặp áp lực công việc, đau đầu, bất an, thậm chí bị thương nếu vô ý đụng vào. Bên canh đó, dao kiếm có sát khi cáo sẽ khiến cho cuộc sống của bạn dễ bị tán lộc, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.
Tivi, đồ điện tử
Thói quen của nhiều gia đình thường đặt tivi trong phòng ngủ để cho tiện nghỉ ngơi thư giãn. Điều này không tốt cho phong thủy, nhưng nếu bạn đặt tivi ở gần giường còn dễ gây hại sức khỏe. Đồng thời, khi đặt tivi ở đây dễ gây luồng khí xấu ảnh hưởng tới lộc khí của gia đình bạn.
Vì vậy, khi bạn đặt tivi hãy đặt cách xa giường ngủ của mình ít nhất 2 mét sẽ tốt hơn cho sức khỏe và tài lộc của gia đình bạn.
Phong ngu xuat hien 5 vat nay gia chu som muon cung tan loc-Hinh-2
 Gương không nên treo trong phòng ngủ
Cây xanh hoa tươi
Khi bạn đặt cây xanh trong phòng khách hoặc phòng làm việc sẽ rất tốt cho gia chủ trong việc hút tài lộc. Nhưng bạn đặt cây xanh hoặc hoa tươi trong phòng ngủ sẽ không tốt chút nào. Cây xanh hoa tươi sẽ kiến cho giấc ngủ của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều. Ngoài ra, còn dễ sinh ra luồng không khí xấu không tốt cho sức khỏe.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)