Những mẫu xe "quái đản" đang làm điên cuồng giới trẻ

Google News

Trong thời gian gần đây, thị trường trong nước ghi nhận sự xuất hiện của rất nhiều mẫu xe gắn máy “kỳ quái”. 

Trong thời gian gần đây, thị trường trong nước ghi nhận sự xuất hiện của rất nhiều mẫu xe gắn máy “kỳ quái”. Trong số đó, có xe tự chế, có xe nhập lậu, xe không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tuy nhiên, chúng có một đặc điểm chung là không được phép lưu hành tại Việt Nam
Xe đạp X-game gắn máy
Một trong những sản phẩm “quái đản” đang được giới trẻ ưa chuộng là mẫu X-game gắn máy. Tức là vỏ là xe đạp X-game những được gắn thêm máy, hoạt động như một chiếc xe máy.
Nhung mau xe "quai dan" dang lam dien cuong gioi tre
X-game gắn máy tự chế có giá 4,5 triệu đồng. 
Trên thị trường mẫu X-game gắn máy có giá khoảng 4 – 5 triệu đồng. Tuy nhiên, rất khó có thể tiếp cận được nguồn bán.
MiniBikes
MiniBikes xuất hiện khá sớm tại Việt Nam. Mẫu xe máy này cũng có một lượng khách nhất định kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam.
Nhung mau xe "quai dan" dang lam dien cuong gioi tre-Hinh-2
MiniBikes thu hút giới trẻ nhờ thiết kế độc, lạ. 
Đây là một mẫu xe máy cỡ nhỏ, kích thước chỉ một nửa so với những chiếc xe máy thông thường như Wave Alpha, Dream,....Tuy nhiên, do thiết kế độc, lạ và có phần phá cách, các mẫu MiniBikes đang thu hút một bộ phận khách hàng là giới trẻ.
Theo tìm hiểu của PV báo điện tử VTC News, các mẫu MiniBikes hầu hết là được nhập lậu và không được phép lưu hành tại Việt Nam. Giá bán trên thị trường của các mẫu MiniBikes có giá tương tự từ 4 – 5 triệu đông.
Tuy nhiên, các cửa hàng bán MiniBikes mua – bán không minh bạch và không có địa chỉ cụ thể. Thông qua bán hàng trên mạng, một số đơn vị cung cấp dòng xe này chỉ nhận giao hàng thông qua hàng cà phê hay gửi qua địa chỉ đã được chỉ định trước.
Một đơn vi bán hàng cho biết: “Đây là háng không được sử dụng tại Việt Nam nên không bán công khai được”.
Cào cào 150cc
Sử dụng động cơ như một chiếc xe gắn máy thực thụ, cào cào 150cc đang là “mốt” của nhiều bạn trẻ. Theo đơn vị bán hàng, cào cào 150cc sử dụng xăng pha nhớt, máy bốc, khi khởi động xe có tiếng nổ rất to.
Giá bán trên thị trường dao động từ 6 – 7 triệu đồng/xe.
Harley bánh to giá 499.000 đồng
Trên mạng xã hội Facebook đang quảng cáo rầm rộ về mẫu xe điện mang tên Harley bánh to. Giá bán của chúng hiện tại là 9 triệu đồng, tuy nhiên, có thời điểm được quảng cáo chỉ 499.000 đồng là có thể sở hữu chúng.
Nhung mau xe "quai dan" dang lam dien cuong gioi tre-Hinh-3
Harley bánh to thu hút một lượng khách không nhỏ kể từ thời điểm ra mắt có giá 499.000 đồng. 
Với thiết kế độc đáo, Harley đã thực sự gây sốt trên thị trường tiêu dùng. Nhiều người vì ham của rẻ đã lên mạng chuyển tiền để mua xe. Tuy nhiên, sau vài tháng, nhiều người mới biết mình bị lừa, khi tiền mất, xe cũng không có.
Anh Trịnh Hòa Bính (Bắc Ninh) cho biết: “Mình có đặt xe trên trang chủ của Harley Việt Nam quảng cáo trên Facebook từ tháng 2/2017, đến nay sau gần 5 tháng thì mất hút luôn. Gọi điện cho tổng đài thì thuê bao quý khách hiện không liên lạc được. Lúc này mình mới biết mình bị lừa”.
Theo Việt Vũ/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)