Những lưu ý không thể bỏ qua khi mua chăn ga gối đệm

Google News

Vào dịp tết, đa số mọi người chỉ chú ý đến kiểu dáng màu sắc của sản phẩm vì thế nhiều người đã mua phải các sản phẩm kém chất lượng, lâu dài ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chú ý đến nguyên liệu sản xuất

Khi mua chăn ga gối nệm, bạn nên chú ý tới nhãn mác sản phẩm. Trên nhãn mác thường được ghi đầy đủ các thông số về chất liệu sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm sử dụng chất liệu chính là vải cao cấp như: vải cotton, vải T200, T300, vải lụa… sẽ đem lại cảm giác thoáng mát và mềm mịn.

Nhung luu y khong the bo qua khi mua chan ga goi dem

Một sản phẩm chăn ga gối của sử dụng chất liệu vải T300 – Nguồn: Hanvico

Bên cạnh đó việc lựa chọn ruột chăn, ruột gối cũng cần chú ý, bạn nên chọn sản phẩm sử dụng chất liệu bông cao cấp sẽ mang lại cảm giác êm ái, giữ nhiệt tốt, có thể giặt với nước và không có hiện tượng bụi bông, đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, mỗi sản phẩm chăn ga gối đệm đều có công dụng khác nhau nên khi mua các sản phẩm này, bạn cũng cần lựa chọn dựa trên chất liệu:

Chăn, ga: Nên chọn chất liệu mềm mại nhưng trơn tru, ít bị nhàu. Hãy chọn những chất vải mềm có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và độ thoáng khí cao. Những loại chăn ga có khả năng kháng khuẩn đề phòng ngừa các bệnh dị ứng và hô hấp sẽ là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.

Gối: Ngoài việc chọn gối theo sở thích, người tiêu dùng cũng nên chú ý chọn loại gối có độ cao từ 12-14cm. Nên chọn những loại gối bông êm ái có độ đàn hồi tốt.

Đệm: Việc lựa chọn đệm sẽ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe, đối với người trẻ nên chọn đệm mềm để tạo cảm giác êm ái, người lớn tuổi nên chọn đệm cứng để tốt cho xương khớp. Trên thị trường có các dòng như đệm bông ép, đệm foam, đệm lò xo, đệm cao su,… mỗi loại đệm sẽ phù hợp với tình hình sức khỏe, bạn nên tìm hiểu thông tin trước khi lựa chọn.

Chế độ bảo hành tốt

Mỗi sản phẩm đều có tuổi thọ nhất định nên sẽ đi kèm với chế độ bảo hành cho người sử dụng. Đối với các sản phẩm chất lượng, uy tín đều sẽ có phiếu bảo hành cụ thể và chế độ bảo hành tốt. Người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm có chế độ bảo hành rõ ràng để có thể giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm. Các thương hiệu chăn ga gối đệm lớn sẽ làm tốt điều này.

Nhung luu y khong the bo qua khi mua chan ga goi dem-Hinh-2

Các thương hiệu lớn đều tư vấn và giải đáp rõ về chế độ bảo hành

Thương hiệu uy tín

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại chăn ga gối nệm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Các sản phẩm này tiềm ẩn rất nhiều nguy hại đối với sức khỏe. Thậm chí nhiều sản phẩm tái chế có chứa chất độc hại gây dị ứng hoặc bệnh tật nếu sử dụng lâu dài. Do đó, để đảm bảo an toàn, người tiêu dùng nên chọn mua chăn ga gối nệm của các thương hiệu lớn uy tín. 

Để kiểm chứng độ uy tín của thương hiệu trong thời buổi internet phát triển như vũ bão hiện nay là không hề khó. Bạn chỉ cần tìm kiếm review sản phẩm, hoặc các đánh giá của khách hàng về sản phẩm của thương hiệu nào đó là đã có thể xác định được phần nào độ uy tín của thương hiệu. 

  • Hanvico – thương hiệu hàng đầu được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu chăn ga gối đệm Hanvico đã trở thành “người bạn thân thuộc” của các gia đình Việt Nam. Hanvico luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, lấy chữ “Tâm” làm kim chỉ nam mang lại thành công cho thương hiệu.

Đặc biệt, Hanvico là đơn vị độc quyền sử dụng chất liệu bông sợi nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, được ép cách nhiệt trên dây chuyền hiện đại và tích hợp các phân tử Nano Bạc mang đến khả năng kháng khuẩn vượt trội. Công nghệ bạc nano phát huy tác dụng như một màng lọc an toàn có khả năng tiêu diệt đến 650 loại vi khuẩn, nấm và hơn 93% vi trùng và các chủng virus khác nhau an toàn cho sức khỏe người dùng đặc biệt là đối với trẻ em. Cơ chế chống khuẩn không chỉ phát huy ở sản phẩm mà còn khuếch tán ra cả không gian phòng ngủ.

Nhung luu y khong the bo qua khi mua chan ga goi dem-Hinh-3

Đệm Eros – dòng đệm bông ép sử dụng công nghệ Nano Bạc của Hanvico

Bên cạnh đó, các sản phẩm chăn ga gối đệm của Hanvico đều sử dụng các loại vải cao cấp, có mật độ sợi cao như T200, T300, cotton,…giúp sản phẩm có độ bền cao, hạn chế sự giãn sợi vải và phai màu khi sử dụng chất tẩy rửa. Ngoài ra, mẫu mã của các sản phẩm Hanvico luôn đa dạng, ứng dụng công nghệ thêu Tajima tạo nên các thiết kế ấn tượng, độc đáo, đáp ứng mọi thị hiếu của người tiêu dùng.  

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)