Người nhà bầu Thuỵ đồng loạt thoái vốn khỏi LienVietPostBank

Google News

Một loạt cá nhân liên quan đến ông Nguyễn Đức Thụy đồng loạt thoái vốn tại LienVietPostBank.

Ông Nguyễn Xuân Thuỷ, em trai ông Nguyễn Đức Thụy - Phó Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank - vừa đăng ký bán toàn bộ hơn 1,8 triệu cổ phiếu LPB để cơ cấu danh mục đầu tư.
Giao dịch sẽ được thực hiện theo phương thức khớp lệnh và thoả thuận trong thời gian 1/12 - 15/12.
Nguoi nha bau Thuy dong loat thoai von khoi LienVietPostBank
Người thân bầu Thuỵ đồng loạt bán vốn LPB.
Cùng trong thời gian trên, bà Tống Thị Kiều Hoa - em dâu ông Thụy - cũng đăng ký bán sạch 28.336 cổ phiếu LPB đang sở hữu theo phương thức khớp lệnh và thoả thuận.
Kết phiên giao dịch ngày 26/1, giá cổ phiếu LPB giảm 2,3% xuống còn 23.900 đồng/cp. Ước tính với mức giá này, hai người thân của ông Thụy có thể thu về hơn 44 tỷ đồng.
Trước đó, một người em trai khác của ông Thụy là ông Nguyễn Văn Thuyết cũng đăng ký bán toàn bộ 330.300 cổ phiếu LPB sở hữu nhằm cơ cấu danh mục đầu tư. Giao dịch dự kiến thực hiện trong thời gian 19/11-18/12, theo phương thức khớp lệnh và thỏa thuận.
Ngoài ra, một tổ chức cũng liên quan đến ông Thụy là CTCP Thaiholdings (THD) cũng thông báo bán toàn bộ 22,4 triệu cổ phiếu LPB nhằm cơ cấu danh mục đầu tư.
Nếu các giao dịch trên được thực hiện thành công, người thân của Phó Chủ tịch Nguyễn Đức Thụy sẽ không còn sở hữu bất kỳ cổ phiếu LPB nào. Tuy vậy, ông Thuỵ vẫn đang sở hữu hơn 34 triệu cổ phiếu, tương đương 2,85% vốn ngân hàng.
Anh Nhi

>> xem thêm

Bình luận(0)