Ngôi nhà rao bán 23 tỷ đồng: Kín như nhà giam, không phòng ngủ, cửa sổ

Google News

Được rao bán với giá lên tới 1 triệu USD, nhưng ngôi nhà kỳ lạ ở Dallas đang trở thành tâm điểm bàn luận của cộng đồng mạng.

Dallas là thành phố lớn thứ 3 của tiểu bang Texas và lớn thứ 9 tại Mỹ, với dân số khoảng gần 1,5 triệu người. Thành phố này là một trong những thành phố đi đầu về nền giáo dục ở Mỹ, giá bất động sản ở khu vực này cũng thuộc top đắt đỏ.

Nằm tại số 13229 Southview Lane, ngoại ô Dallas, Mỹ và được rao bán 1 triệu USD (tương đương 23 tỷ đồng), sẽ không có gì đáng nói nếu như căn nhà này bình thường, thế nhưng người bán đã "thêm thắt" 1 vài thông tin kỳ lạ.

Ngoi nha rao ban 23 ty dong: Kin nhu nha giam, khong phong ngu, cua so

Bên ngoài của căn nhà 1 triệu USD khá thân thiện với thảm cỏ xanh mượt.

Ngoi nha rao ban 23 ty dong: Kin nhu nha giam, khong phong ngu, cua so-Hinh-2

Thế nhưng, mọi thứ trở nên "kỳ lạ" khi bên trong căn nhà khác hoàn toàn với vẻ bề ngoài "thân thiện".

Ngoi nha rao ban 23 ty dong: Kin nhu nha giam, khong phong ngu, cua so-Hinh-3

Người dân địa phương cho biết ngôi nhà từng là một trong số các trạm biến áp điện địa phương, được thiết kế để hòa nhập với các ngôi nhà lân cận.

Ngôi nhà này được xây dựng vào năm 2000 và có phòng kho với giá đỡ bằng kim loại, ngoài ra còn có một phòng tiện ích lớn. Ngôi nhà đắt đỏ này được niêm yết trên trang Zillow từ tháng 5 nhưng chưa tìm được khách mua.

Theo lời quảng cáo, ngôi nhà này không giống bất kỳ ngôi nhà nào khác và được tiếp thị là "ngôi nhà an toàn tối thượng", không có phòng ngủ, cửa sổ giả, thắp sáng bằng ánh sáng huỳnh quang.

Có 1 cửa sổ an ninh duy nhất của ngôi nhà bằng kính thấy ở các đồn cảnh sát và phòng giam giữ ngay gần lối vào. Ngôi nhà được quảng cáo là nơi lưu trữ hoàn hảo cho các bộ sưu tập rượu lớn, bộ sưu tập nghệ thuật, gara xe hơi, cũng như đóng vai trò như một ngôi nhà an toàn "cuối cùng".

Khi ngôi nhà được rao bán, nó đã gây xôn xao trên mạng xã hội với nhiều bình luận cho rằng mức giá này là vô lý cho một ngôi nhà "không thể gọi là nhà" vì không có bếp, phòng khách, phòng ngủ hay bất kỳ 1 cái gì khác!

Theo Min / Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)