Ngày mai, vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục ra tòa

Google News

(Kiến Thức) - Dự kiến trong phiên hòa giải sáng 14/9 tại TAND TP HCM, vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ thương thảo về thẩm định giá các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Trung Nguyên và quyền nuôi con.

Sáng mai14/9, TAND TP HCM tiếp tục mở phiên hòa giải giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.
Dự kiến trong phiên hòa giải ngày mai, cả hai bên sẽ thương thảo về việc thẩm định giá của các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Trung Nguyên và quyền nuôi con.
Ngay mai, vo chong ong Dang Le Nguyen Vu tiep tuc ra toa
Vợ chồng ông "vua cà phê" Trung Nguyên sẽ có mặt tại phiên hòa giải ngày 14/9. Ảnh: Doisongphaply. 
Cả 2 vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên sẽ cùng có mặt tại phiên hòa giải ngày mai 14/9.
Trước đó, ngày 4/9, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã gửi đơn khiếu nại khẩn cấp tới Chánh án TAND TP HCM yêu cầu hủy bỏ phiên tòa giải quyết ly hôn dự kiến diễn ra ngày 5/9.
Bà Thảo cho biết, ngày 30/8, bà nhận được công văn của tòa án yêu cầu bà phải trả lời về việc thẩm định giá các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Trung Nguyên. Mục đích việc này là phục vụ cho việc ly hôn. Thời hạn trả lời là 15 ngày.
Tuy nhiên, theo bà Thảo, từ năm 2015 đến nay, kể từ khi bị loại ra khỏi Trung Nguyên, bà không được thông báo về hoạt động kinh doanh và nhận cổ tức. Ngoài ra, những người điều hành ở Trung Nguyên không thực hiện việc định giá tài sản cũng như bất hợp tác trong việc kiểm toán Trung Nguyên - những hoạt động cơ bản và cần thiết cho việc xét xử ly hôn.
Theo bà Thảo, thời hạn đưa ra ý kiến về tài sản của Trung Nguyên chưa đến nhưng tòa đã thông báo xử ly hôn ngày 5/9 là chưa hợp lý và phiên tòa buộc phải hủy bỏ.
Tại phiên hòa giải sáng 14/8, bà Thảo vắng mặt nên tranh chấp về vấn đề con cái không được giải quyết mà chỉ xoay quanh tài sản.
Trong buổi hòa giải ngày 3/8, tại TAND TP HCM, bà Thảo yêu cầu được nuôi dưỡng 4 người con chung và yêu cầu ông Vũ cấp dưỡng cho mỗi người con là 5% số cổ phần của ông Vũ, tức 4 người con là 20% cổ phần.
Trong khi đó ông Vũ muốn được nuôi dưỡng 4 người con chung và không yêu cầu bà Thảo cấp dưỡng nuôi con. Nếu các con muốn sống với mẹ và tòa án phán quyết giao cho bà Thảo nuôi dưỡng 4 người con chung, ông Vũ đồng ý cấp dưỡng theo yêu cầu cho đến khi con đã thành niên, tốt nghiệp đại học.
Việc ly hôn giữa hai vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo bắt đầu vào năm 2015 và ngày càng được dư luận quan tâm do liên quan trực tiếp đến thương hiệu cà phê Trung Nguyên nổi tiếng.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)