Bà Diệp Thảo kể tình tiết "sốc" khi ông Vũ bị khuyên đi khám bệnh

Google News

(Kiến Thức) - Theo những tiết lộ mới nhất trên trang Facebook cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng tát con trai khi khuyên ông đi khám bệnh.

Tiếp theo diễn biến vụ ly hôn ồn ảo của vợ chồng ông vua cà phê Trung Nguyên, mới đây trên Facebook Le Hoang Diep Thao được cho là của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, vợ ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên có những chia sẻ về căn bệnh của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.
Theo bà Diệp Thảo, sau khi trở về từ khóa thiền, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói chuyện ngày một kỳ lạ. Nhiều lần, bà Thảo thuyết phục chồng đi khám bệnh, nhưng ông Vũ đều giận dữ. Vốn rất thương con, song có lần ông Vũ đã tát con trai chỉ vì nói "ba ơi, ba đi khám bệnh đi".
Ba Diep Thao ke tinh tiet
 Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ về tâm bệnh của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trên trang Facebook. Ảnh chụp màn hình. FB Le Hoang Diep Thao.
"Cuối năm 2013. Anh trở về sau khóa thiền, nói chuyện ngày một kỳ lạ. Nhiều lần, tôi thuyết phục anh đi khám bệnh, nhưng anh đều giận dữ. Anh vốn rất thương con, vậy mà có lần đã tát Trung Nguyên chỉ vì con trai nói “ba ơi, ba đi khám bệnh đi”. Trong anh như có 2 con người khác biệt. Có lúc đôi mắt anh cười hiền ấm áp, nhưng có lúc đôi mắt ấy không phải của anh.
Ngày 29/1/2015, lá thư “Tin mừng tối thượng” gửi đi trong nội bộ, thông báo anh đã được Thượng đế trao truyền mọi khả năng tiên tri".
Cùng với đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng tiết lộ những khó khăn phải đối mặt khi điều hành công ty con của Trung Nguyên tại Singapore.
"Tháng 4/2015, tôi bị bãi nhiệm không lý do. Dữ liệu quản trị của tôi bị mất trắng.
Linh cảm những điều mờ ám bủa vây xung quanh, trong hoang mang và sợ hãi, tôi bay sang Singapore, dự định sẽ tạm lánh nạn tại đây và chỉ tập trung vào kinh doanh quốc tế - lĩnh vực mà tôi vẫn nắm một mình từ trước tới nay.
Tháng 7/2015, từ Singapore, tôi nhờ 1 em nhân viên bay về Việt Nam để làm các thủ tục giấy tờ. Cô bé mang giấy chuyển nhượng tới văn phòng, đưa cho thư ký của anh rồi nhận bì thư đã niêm phong để trở lại Singapore. Tôi mở thư ra, thấy mọi thủ tục đã hoàn tất nên yên tâm bắt đầu công việc: đăng ký lại chủ sở hữu của Trung Nguyên Singapore (TNS) vốn do tôi lập nên, điều hành các hoạt động xuất khẩu, mở rộng mạng lưới quốc tế.
Nhưng sóng gió bắt đầu.
Cuối tháng 11/2015, tôi bàng hoàng nhận được trát của Tòa án do TNG kiện tôi vì đã chuyển giao trái phép cổ phần của TNG, dựa trên cáo buộc rằng tôi đã giả mạo chữ ký của anh Vũ, nhằm “cướp” công ty TNS.
Tôi run bắn người, không hiểu chuyện gì đang xảy ra".
Ngoài ra, bà Thảo cũng khẳng định Trung Nguyên Singapore (TNS) là công ty một tay bà thành lập từ những ngày đầu vất vả nơi xứ người.
Theo bà Thảo, Trung Nguyên đã thuê luật sư Singapore kiện bà, nhưng Tòa án Singapore vẫn không thể xét xử vì thẩm quyền và cơ sở pháp lý (vụ ly hôn tại Việt Nam). Tòa án Singapore đã ra quyết định đình chỉ vụ án này và hoạt động của công ty tại Singapore vẫn trôi chảy.
Ba Diep Thao ke tinh tiet
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định Trung Nguyên Singapore là công ty một tay bà thành lập từ những ngày đầu vất vả nơi xứ người. Ảnh: FB Le Hoang Diep Thao. 
Cũng theo bà Thảo, nhóm thao túng của TNG vẫn tung thông tin giả chữ ký, trộm con dấu đi khắp nơi nhằm hạ uy tín của bà. Tuy nhiên, bà Thảo cho biết sẽ vẫn kiên trì và nỗ lực hết sức để minh bạch hóa mọi chuyện, để cứu chồng và cứu Trung Nguyên.
"Không đạt được ý đồ cho tôi thua kiện ở Sing nhưng nhóm thao túng của TNG vẫn tung thông tin này đi khắp nơi nhằm hạ uy tín của tôi, vì họ thấy những chứng cứ thao túng rút ruột mà tôi đang có sẽ khiến họ chao đảo".
Cuộc ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ Lê Hoàng Diệp Thảo đã gây ồn ào trong dư luận suốt thời gian qua. Trong cuộc gặp với một số nhà báo hôm 14/8 mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ có khẳng định ông không bị bệnh, việc bà Thảo ép ông đi khám bệnh tâm thần đã làm ông bị tổn thương trầm trọng về tinh thần. Ông Vũ cũng có nhắc lại việc bà Thảo giả chữ ký và đánh cắp con dấu của Tập đoàn Trung Nguyên năm 2015. Ông Vũ cũng đã đưa vụ việc tại công ty Trung Nguyên Quốc tế ra Toà án tối cao Singapore. Tuy nhiên, bà Diệp Thảo chưa bao giờ thừa nhận những cáo buộc này của ông Vũ.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)