Kiếm 15 triệu USD nhờ công việc tưởng chừng vô vị

Google News

Nhặt bóng golf rơi xuống nước đã giúp chàng trai thất nghiệp có thu nhập ngoài tưởng tượng.

Chúng ta từng nghe những truyện dân gian về kho báu trong hang động hay vàng ở chân cầu vồng thì mới đây một chàng trai ở Mỹ đã tìm thấy kho báu thực dưới hồ nước.
Glenn Berger là từng một người thất nghiệp tại bang Florida, Mỹ. Tuy nhiên cuộc sống của người đàn ông này đã thay đổi hoàn toàn cách đây 14 năm, khi anh quyết định nhặt những quả bóng golf rơi xuống hồ và bán lại cho các sân golf.
Berger kiếm 15 triệu USD nhờ nhặt bóng golf rơi xuống nước.
Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Caters TV mới đây, Berger tiết lộ anh đã thu lượm được 1,5 triệu quả bóng golf mỗi năm và sau 14 năm anh đã thu về được 15 triệu USD từ công việc này.
“Tôi không có việc làm và thường lượm những quả bóng golf rơi xuống hồ tại sân golf cạnh nhà mình. Sau đó, tôi nhận thấy đây có thể là cách kiếm tiền”, Berger cho biết. “Tôi bán những trái bóng với giá thấp nhất là 1 USD/trái”.
Nhưng công việc của Berger không hoàn toàn dễ dàng vì anh thường xuyên phải đối mặt với những nguy hiểm như rắn và cá sấu dưới hồ. Berger thừa nhận, anh từng bị một con cá sấu tấn công nhưng đã may mắn thoát được.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)