Kích cầu tháng Ngâu, bất động sản nhộn nhịp ưu đãi.

Google News

Không còn là giai đoạn “ngồi chơi xơi nước”, những năm gần đây, thị trường bất động sản chứng kiến giao dịch nhộn nhịp ngay trong tháng Ngâu.

Khách mua hưởng lợi lớn

Trước đây, giao dịch địa ốc tháng Ngâu từng là “điểm chững” của thị trường bởi quan niệm “tránh mua nhà tháng cô hồn”. Tuy nhiên, theo thời gian, nhờ tiến bộ khoa học và sự phát triển của công nghệ thông tin, khách hàng có cái nhìn cởi mở hơn, gạt bỏ tâm lý kiêng kỵ để tranh thủ “chốt đơn”.

Bởi trên thực tế, đây là thời điểm “vàng” để sở hữu bất động sản vì lãi suất vay giảm, người mua nhà được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Một số chủ đầu tư sẵn sàng linh hoạt hơn trong việc đặt cọc trước, kí hợp đồng sau, nhưng vẫn được hưởng nguyên ưu đãi tháng Ngâu, thu hút khách hàng giao dịch.

Kich cau thang Ngau, bat dong san nhon nhip uu dai.

Thị trường bất động sản nhộn nhịp trong tháng Ngâu. (Ảnh minh họa) 

Nhờ sự chuẩn bị tốt từ nguồn và chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng, các chương trình ưu đãi, quà tặng… nên thị trường bất động sản những năm gần đây vẫn rộn ràng trong tháng 7 âm lịch.

Shop thương mại: Ưu đãi tháng Ngâu

Đón tháng Ngâu, chủ đầu tư dự án Eurowindow Garden City (TP. Thanh Hóa) tung “cơn mưa ưu đãi” dành cho khách hàng. Trong đó, đáng chú ý là cam kết thuê lại shop thương mại với mức thuê tới 40 triệu đồng/tháng/căn, tương đương 1,92 tỷ đồng trong 48 tháng. Đây được xem là chính sách kích cầu và gia tăng sức hút của người mua đối với quỹ căn cao cấp cuối cùng tại dự án này.

Ngoài chính sách cam kết thuê lại, Eurowindow Garden City còn áp dụng nhiều chính sách hấp dẫn khác: chiết khấu tới 9% GTSP, ngân hàng cho vay tối đa 65% GTSP, hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc 20 tháng, hỗ trợ hoàn thiện lên tới 3% GTSP, tặng 60 tháng phí quản lý…

Kich cau thang Ngau, bat dong san nhon nhip uu dai.-Hinh-2
Chính sách cam kết thuê lại hấp dẫn người mua Shop thương mại Luxury tại Khu đô thị Eurowindow Garden City.

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của khu đô thị hiện đại theo mô hình bàn cờ mở Eurowindow Garden City, các căn Shop Luxury tiếp giáp 3 mặt đường lớn: đại lộ Hùng Vương, đại lộ Nguyễn Hoàng, đường Hoa Châu, gần kề vòng xuyến Hồng Hạc. Đây sẽ là trung tâm mới của thành phố Thanh Hóa trong thời gian tới. Với vị trí này, các shop thương mại không chỉ đón trọn lượng khách sẵn có của chung cư, khu đô thị, mà còn là cửa ngõ giao thương nhộn nhịp bậc nhất xứ Thanh.

Kich cau thang Ngau, bat dong san nhon nhip uu dai.-Hinh-3
 Shop thương mại Luxury sở hữu 2 mặt tiền, nổi bật tại khối đế tòa Eurowindow Tower.

Shop thương mại Luxury sở hữu kết cấu 5 tầng, diện tích linh hoạt từ 202-405m2, mặt tiền rộng, ốp đá tầng trệt sang trọng. Đặc biệt, hệ thống các căn shop còn có thêm dãy hành lang chung ngoài trời kết nối giữa các tầng giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận giao thương, mua sắm, tham quan từ nhiều hướng, qua hệ thống thang bộ phía trong shop và thang máy phía chung cư sang.

Cũng nhờ thiết kế ấn tượng này, các chủ nhân shop thương mại có thể linh hoạt khai thác trọn vẹn 5 tầng, hoặc phân chia thành các mặt bằng độc lập, vừa thuận tiện cho việc kinh doanh lại biệt lập với khu vực sinh hoạt của gia chủ.

Kich cau thang Ngau, bat dong san nhon nhip uu dai.-Hinh-4
 Phố đêm Hoa Châu – tuyến phố đặc sắc thu hút du khách tham quan, mua sắm.

Đặc biệt, sự xuất hiện của phố đêm Hoa Châu – khu phố mua sắm, giải trí sầm uất và sôi động ngay trục chính của dự án, biến Eurowindow Garden City trở thành tâm điểm giao thương hàng đầu xứ Thanh.

Eurowindow Garden City là dự án khu đô thị cao cấp được phát triển bởi Eurowindow Holding, nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam với loạt dự án BĐS thương mại, nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế có quy mô hàng trăm hecta, mức đầu tư lên tới hàng chục nghìn tỷ đồng.

 

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)