Khu vườn rau củ sạch “ăn không hết” của ca sĩ Phạm Trưởng

Google News

Ca sĩ Phạm Trưởng trồng rau sạch và cây ăn trái trên sân thượng của nhà mình. Anh thường chăm vườn khi rảnh rỗi và thu hoạch rau làm nguồn thức ăn chính cho gia đình.

Ca sĩ Phạm Trưởng có khu vườn trồng rau sạch và cây ăn trái trên sân thượng của nhà mình. Anh thường chăm vườn khi rảnh rỗi và thu hoạch rau làm nguồn thức ăn chính cho gia đình.

Phạm Trưởng sinh năm 1985 tại Bình Định. Anh là một ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng và là cựu thành viên của nhóm nhạc Vboys. Anh hát với thể loại nhạc Pop-ballad, R&B nổi tiếng với ca khúc do chính anh sáng tác như: Đàn ông là thế, Xin lỗi anh đã sai, Hai ba năm, Trang giấy trắng....

Trong thời gian qua, ca sĩ Phạm Trưởng dành thời gian chăm sóc khu vườn nhỏ trên sân thượng. Diện tích sân thượng tuy không quá rộng nhưng trồng đầy đủ các loại rau củ, hoa quả. Nam ca sĩ và bà xã đã làm mái che để trồng rau. Nhờ đầu tư nhiều tâm huyết, nên vườn rau nhà Phạm Trưởng luôn xanh mướt, là nguồn cung cấp thức ăn cho cả gia đình.

Khu vuon rau cu sach “an khong het” cua ca si Pham TruongVườn rau của ca sĩ Phạm Trưởng rất đa dạng. Anh trồng các loại như: Rau cải, mồng tơi, dưa chuột... còn có cả những loại quả khác như lựu, dưa lưới...
 Khu vuon rau cu sach “an khong het” cua ca si Pham Truong-Hinh-2Phạm Trưởng thích dạo vườn và thu hoạch rau củ.
 Khu vuon rau cu sach “an khong het” cua ca si Pham Truong-Hinh-3Nam ca sĩ trồng rau trong các chậu đất lớn và kê giá cao để tiện chăm sóc.
 Khu vuon rau cu sach “an khong het” cua ca si Pham Truong-Hinh-4Rau phát triển tốt mà không cần phải sử dụng thuốc trừ sâu.
 Khu vuon rau cu sach “an khong het” cua ca si Pham Truong-Hinh-5Phạm Trưởng có cuộc sống khá bình yên sau ánh đèn sân khấu. Hậu phương vững chắc của nam ca sĩ là bà xã Lê Nga. Mỗi khi rỗi, bà xã cũng phụ anh chăm sóc vườn.
 Khu vuon rau cu sach “an khong het” cua ca si Pham Truong-Hinh-6Khu vuon rau cu sach “an khong het” cua ca si Pham Truong-Hinh-7Nam ca sĩ chú trọng việc tưới nước cho khu vườn để cây không bị mất nước và héo úa.
 Khu vuon rau cu sach “an khong het” cua ca si Pham Truong-Hinh-8Toàn cảnh khu vườn rau sạch của nhà nam ca sĩ.
 Khu vuon rau cu sach “an khong het” cua ca si Pham Truong-Hinh-9Rau sạch được thu hoạch.
 Khu vuon rau cu sach “an khong het” cua ca si Pham Truong-Hinh-10Dưa chuột được anh trồng khá nhiều trong vườn.
 Khu vuon rau cu sach “an khong het” cua ca si Pham Truong-Hinh-11Việc chăm sóc cây trái trên sân thượng cũng là một trong những thú vui của ca sĩ Phạm Trưởng.
 Khu vuon rau cu sach “an khong het” cua ca si Pham Truong-Hinh-12Khu vuon rau cu sach “an khong het” cua ca si Pham Truong-Hinh-13Dưa lưới trái to, sai quả.
 Khu vuon rau cu sach “an khong het” cua ca si Pham Truong-Hinh-14Những phần rau xanh được anh thu hoạch để chuẩn bị cho bữa ăn gia đình. Ảnh: NSCC.

Theo Di Py/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)