Kem dát vàng làm khuynh đảo giới nghiện ăn vặt ở Việt Nam từ lâu

Google News

Cây kem ốc quế bình thường được phủ một lớp vàng 24K mỏng dính lên trên khiến giới ăn chơi đứng ngồi không yên.

Nhiều người nghĩ rằng vàng chỉ dùng cho những bộ trang sức đắt tiền, là vật liệu quý giá để chế tác nên những sợi dây chuyền quý giá, chiếc lắc tay, đôi bông tai mang đẳng cấp thời thượng. Mà ít ai nghĩ rằng vàng cũng có thể là một nguyên liệu trong những món ăn thể hiện đẳng cấp của người có tiền.

Kem dat vang lam khuynh dao gioi nghien an vat o Viet Nam tu lau

Các món ăn dát vàng ở Dubai từng gây xôn xao bởi vẻ xa hoa, tưởng như chỉ dành cho giới nhà giàu. Vì thế, sự xuất hiện của chiếc kem dát vàng 24K ở Việt Nam khiến giới trẻ đứng ngồi không yên với món ăn sang chảnh tưởng chỉ dành cho giới siêu giàu này.

Kem dat vang lam khuynh dao gioi nghien an vat o Viet Nam tu lau-Hinh-2

Sau khi kem tươi được vặn từ vòi xuống như một chiếc kem ốc quế bình thường, chúng sẽ được các nhân viên tận tay "dán" những lớp vàng siêu mỏng như tờ đề can lên trên và để cho nó từ từ thấm với lớp kem. Miếng vàng rất mỏng, sẽ tan ngay khi vừa chạm vào miệng.

Kem dat vang lam khuynh dao gioi nghien an vat o Viet Nam tu lau-Hinh-3

Nhìn trên hình thì phần kem có vẻ nhỏ nhỏ xinh xinh thế thôi nhưng đến lúc cầm trên tay thì chắc chắn 10 người phải đến 9 người ồ lên vì không nghĩ nó to như vậy. Chỉ 3-4 vòng xoắn kem nhưng phải mất ít nhất 5 phút thì bạn mới có thể "xử trọn" một phần như vậy, hoặc phải hai người ăn mới hết.

Kem dat vang lam khuynh dao gioi nghien an vat o Viet Nam tu lau-Hinh-4

Lá vàng phủ trên kem không có mùi vị gì rõ rệt. Nó mỏng tới mức tan ra ngay khi vừa chạm vào lưỡi. Bạn sẽ chỉ cảm nhận được vị ngọt, thơm dịu của vani, hoặc chút lợn cợn của tinh than tre trong lớp kem mềm ngậy mà thôi. Que kem khá đầy đặn nhưng lại rất nhanh chảy, nên phải ăn thật nhanh kẻo rớt đầy ra tay.

Kem dat vang lam khuynh dao gioi nghien an vat o Viet Nam tu lau-Hinh-5

Theo lời quảng cáo thì loại vàng này có thể ăn được, không ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí còn có một số lợi ích và tốt cho da.

Theo Lily/ Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)