Homestay phong cách hương đồng gió nội lộ thiên gây sốt

Google News

Hình ảnh những "căn phòng" làm bằng rơm tạm bợ giữa cánh đồng nhưng lại đầy đủ nệm, gối, thậm chí là khăn được xếp thành hình chim uyên ương khiến cho nhiều tín đồ du lịch thích thú muốn trải nghiệm.

Khách sạn, homestay cũng là một phần vô cùng quan trọng của một chuyến du lịch. Một nơi thoải mái để nghỉ ngơi vào mỗi đêm tại một thành phố, một địa điểm xa lạ sẽ quyết định chuyến đi của bạn có vui hay không. Bên cạnh sự thoải mái, độc đáo cũng là yếu tố nhiều tín đồ du lịch quan tâm. 

Mới đây, một homestay mang phong cách "hương đồng gió nội" làm hoàn toàn bằng lều rơm đã khiến rất nhiều người chú ý. Tuy không đầy đủ tiện nghi, hiện đại như những khách sạn bình thường, thế nhưng homestay làm bằng rơm này gây chú ý vì sự "hòa quyện với thiên nhiên" và độc đáo của mình. 

Homestay phong cach huong dong gio noi lo thien gay sot

Homestay phong cach huong dong gio noi lo thien gay sot-Hinh-2

Homestay phong cach huong dong gio noi lo thien gay sot-Hinh-3

Homestay phong cach huong dong gio noi lo thien gay sot-Hinh-4

Những chiếc homestay đầy đủ vật dụng như chăn màn, gối,...sẽ là nơi lý tưởng để những người thích du lịch trải nghiệm khám phá.

Những chiếc lều trông có vẻ lụp xụp, dựng giữa cánh đồng hoang sơ được bày trí đơn giản nhưng vẫn đầy đủ các dụng cụ cơ bản như giường, mền, gối, thậm chí có cả khăn được xếp thành hình đôi uyên ương trở thành nơi check-in chụp choẹt vô cùng lý tưởng. Nếu ai muốn trải nghiệm gió trời ban đêm, đây cũng sẽ là nơi đặt lưng vô cùng thú vị. 

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, homestay này đã nhận được rất nhiều sự  chú ý, nhất là đến từ những người đam mê du lịch trải nghiệm. Nhiều người mong muốn được trải nghiệp cảm giác độc lạ, hòa mình với thiên nhiên. Thậm chí, có người còn muốn được hưởng một tuần trăng mật tại homestay đặc biệt này. 

Homestay phong cach huong dong gio noi lo thien gay sot-Hinh-5

Homestay phong cach huong dong gio noi lo thien gay sot-Hinh-6

Cộng đồng mạng phấn khích với homestay độc lạ đầy sự hoang sơ.

Theo Lê Hải Yến/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)