Hội nhà giàu chi 100 USD mỗi lần spa cho thú cưng

Google News

Thú cưng của nhà giàu Mỹ có thể sắm chiếc áo khoác giá 650 USD hay được vẽ một bức chân dung giá 35.000 USD tại cửa hiệu Canine Styles.

Khi những chủ nhân nhà giàu Mỹ muốn nuông chiều chó cưng của mình, họ sẽ mang chúng đến Canine Styles. Đây là cửa hiệu cao cấp tọa lạc tại New York, cung cấp đủ mọi thứ, từ chiếc áo khoác cho chó giá 650 USD đến những chiếc túi da cá sấu dùng để đựng thú cưng giá 6.500 USD.
Hoi nha giau chi 100 USD moi lan spa cho thu cung
Những chú cún cưng được cưng chiều hết mực. Ảnh: Xaluan.com 
Được thành lập vào năm 1959, Canine Styles được biết đến với những thương hiệu đồ chơi sành điệu dành riêng cho chó như Chewy Vuiton, Cartiarf và hàng loạt mẫu quần áo, phụ kiện khiến không ít người phải ghen tỵ.Ông Mark Drendel – chủ cửa hiệu cho biết, nơi đây tung ra hai bộ sưu tập mới mỗi năm dành cho chó. Những nhà thiết kế luôn săn tìm những chất liệu xa hoa nhất, vốn được dùng để sản xuất những món đồ hiệu dành cho người.
Bên cạnh các dịch vụ chải chuốt, làm móng, cửa hiệu còn có một bộ sưu tập vòng cổ và dây xích Thụy Sỹ giá 425 USD mỗi cái. Trong những tháng mùa đông, áo len cashmere và áo khoác len lông cừu giá 165 mỗi chiếc bán khá chạy.
Mời quý độc giả xem video: Cười lăn lộn khi thú cưng giả chết (Nguồn Nhung Tran/Youtube):
Với những người có tài chính dư dả và yêu thích hội họa, cửa hiệu cung cấp dịch vụ vẽ chân dung thú cưng với giá từ 5.000 đến 35.000 USD.
Nhiều cặp vợ chồng trẻ nuôi thú cưng trước khi họ sinh con đẻ cái, nhưng cũng có những cặp thay vì có con họ lại chọn nuôi thú cưng để thay thế, giúp không khí gia đình thêm vui vẻ.
Tuy nhiên, những dịch vụ chăm sóc chó không hề rẻ chút nào. Giá cho một suất 20 phút chải tỉa lông, khử mùi hôi là từ 52-95 USD (tùy theo giống và kích thước của chó) tại bất kỳ tiệm chăm sóc thú cưng nào.
Theo Kiều Trang/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)