Hermes gây sốc với túi xách nhìn như bánh nếp gói bằng lá chuối

Google News

Không ai là không biết sự đắt đỏ của những chiếc túi xách đến từ thương hiệu Hermes. 

Vậy mà, cách đây không lâu, thương hiệu Hermes lại cho ra đời chiếc túi xách trông chẳng khác gì chiếc bánh nếp gói bằng lá chuối mà dân Việt vẫn ăn hằng ngày.
Càng ngày các nhà mốt cứ liên tục làm mọi người “mắt chữ O miệng chữ A” khi tung ra hàng loạt sản phẩm gần gũi với đời sống hằng ngày, thậm chí là những thứ nghĩ mãi cũng không tin được, bởi vì… quá bình dân. Thế nhưng khi qua tay các thương hiệu đẳng cấp, những món đồ lại trở nên thú vị và sành điệu hơn hẳn.
Jean Paul Gaultier, cựu giám đốc sáng tạo Hermes, đã từng cho ra đời mẫu clutch lấy cảm hứng từ những chiếc bánh gói lá chuối tại các nước Đông Nam Á, mà ở Việt Nam người ta gọi là bánh nếp.
 Siêu mẫu Karlie Kloss trong BST haute-couture của cựu giám đốc sáng tạo Hermes, Jean Paul Gaultier.

 Chiếc túi Hermes lấy cảm hứng từ lá chuối, gói xôi bắp thân thuộc của người dân Việt Nam gây tò mò thích thú cho người yêu thời trang.

 Thêm một sản phẩm ấn tượng và sáng tạo của thương hiệu Jean Paul.

 Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc bánh nếp mỗi sáng, nhưng không ngờ rằng một ngày nó lại xuất hiện với một phiên bản đầy sang chảnh trên sàn runway.

 Những thiết kế nghệ thuật lấy cảm hứng từ cỏ cây luôn là điều đặc trưng tạo nên danh tiếng cho Jean Paul Gaultier.

 Ông có một tình yêu bất tận với thiên nhiên nói chung, và nền văn hoá Á đông nói riêng.

 Chiếc váy lấy cảm hứng từ cây cọ cũng là một trong những thiết kế tốn nhiều giấy mực nhất của thương hiệu thời trang đình đám này.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)