Hàng không Việt “làm ăn” với "người khổng lồ" Đức

Google News

(Kiến Thức) -Hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam - VietJetAir vừa chính thức ký kết, hợp tác với Lufthansa Technik thuộc tập đoàn hàng không lớn nhất nước Đức - Lufthansa.

VietJetAir vừa cho biết, hãng đã ký kết hợp tác với Lufthansa Technik, một công ty kỹ thuật thuộc tập đoàn hàng không lớn nhất của Đức – Lufthansa vào ngày 19/8.
 VietjetAir "làm ăn" với hãng hàng không khổng lồ của Đức.
Với thỏa thuận này, Lufthasa Technik sẽ mang đến cho VietJetAir những giải pháp công nghệ kỹ thật hàng đầu, dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng kỹ thuật, tư vấn cho các dự án kỹ thuật quan trọng; đào tạo kỹ thuật cho nhân viên và các dịch vụ tư vấn khác. Trong khi đó, VietJetAir sẽ hỗ trợ Lufthansa Technik nhanh chóng tiếp cận với thị trường rộng lớn tại khu vực Châu Á, Thái Bình Dương - một trong những khu vực giàu tiềm năng trong lĩnh vực hàng không.
Lufthansa Technik là một đơn vị khá đình đám về kỹ thuật hàng không trên thế giới với đội ngũ 26.000 nhân viên và doanh số 5 tỷ USD mỗi năm. Công ty mẹ của Lufthansa Technik chính là Tập đoàn Lufthansa với 30 chi nhánh hoạt động tại châu Âu, và Hoa Kỳ. Việc hợp tác giữa VietJetAir và Lufthansa Technik sẽ mang đến cho hai bên nhiều lợi ích thiết thực.
Trước khi ký thỏa thuận này, tàu bay của VietJetAir vừa gặp sự cố về kỹ thuật khiến một chuyến bay từ Đà Nẵng vào TP.HCM buộc phải hủy hành trình.
N.B

Bình luận(0)