Hai tuyệt tác rượu vang Tây Ban Nha đã tìm được chủ nhân tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Bữa tiệc Giao lưu văn hóa Việt Nam – Tây Ban Nha “Hành trình chạm vào cảm xúc” kết hợp đấu giá từ thiện tổ chức tối ngày 16/3 tại Legend Mansion (Flamingo Đại Lải Resort) đã tìm ra chủ nhân cho hai tuyệt tác rượu vang chưa từng xuất hiện tại Việt Nam. 

Đây không chỉ là cơ hội để những vị khách mời khám phá văn hóa Tây Ban Nha nhiều màu sắc trong không gian sang trọng của dinh thự Legend Mansion, mà còn là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc.
Hai tuyet tac ruou vang Tay Ban Nha da tim duoc chu nhan tai Viet Nam
 Nội thất sang trọng bậc nhất của Dinh thự Legend Mansion.
Rượu vang là niềm tự hào của văn hóa Tây Ban Nha suốt 3000 năm qua. Cùng với thời gian, xứ sở bò tót đã tạo nên những dòng rượu vang đặc trưng, mang tinh thần Tây Ban Nha đi khắp nơi trên trái đất. Pesquera, thương hiệu rượu vang danh tiếng đã mang tới những tuyệt phẩm từ nho của vùng Ribera del Duero, tạo nên ấn tượng sâu sắc cho các vị thượng khách với hương thơm phong phú, thanh lịch của quả anh đào và sô-cô-la, quyến rũ hơn với vị tannin mềm mại từ hương gỗ sồi, nhưng vẫn giữ cho mình hương vị riêng của loại nho quý phái bậc nhất trên thế giới.
Trong chương trình, hai tuyệt tác rượu vang chưa từng xuất hiện tại Việt Nam là Tinto Pesquera Millenium 2008 và El Vinculo Paraje La Golosa Gran Reserva 2004, có chữ ký của Ngài Alejandro Fernandez, người sáng lập kiêm chủ sở hữu Công ty rượu Pesquera – một trong Top 20 nhà sản xuất rượu vang có kinh nghiệm lâu năm và nổi tiếng bậc nhất trên thế giới đã tìm thấy chủ sở hữu trong buổi đấu giá từ thiện, đóng góp vào quỹ từ thiện “Flamingo và những người bạn.”
Hai tuyet tac ruou vang Tay Ban Nha da tim duoc chu nhan tai Viet Nam-Hinh-2
Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Flamingo chúc mừng chủ nhân mới của chai vang quý hiếm. 
Ông L.T, một trong hai vị khách đấu giá thành công, chia sẻ: “Tôi vui mừng vì đã đấu giá thành công chai rượu vang mình mong muốn. Điều này không chỉ thỏa mãn sở thích sưu tập của bản thân tôi, mà quan trọng hơn, đã đóng góp vào chương trình thiện nguyện vì cộng đồng của chủ đầu tư Flamingo. Cá nhân tôi đánh giá đây là một hoạt động rất có ý nghĩa, bởi chúng tôi vừa được tìm hiểu và giao lưu văn hóa hai nước, đồng thời thông qua đây, lan tỏa thông điệp nhân văn đến với xã hội, chung tay xây dựng những điều tốt đẹp. Tôi hi vọng sẽ có nhiều hơn những sự kiện tương tự trong tương lai.”
Bữa tiệc rượu vang đầy cảm xúc tại Legend Mansion đã vẽ nên một không khí thượng lưu, trong không gian đẳng cấp bậc nhất của dinh thự, cùng âm nhạc cổ điển và loại thức uống nồng nàn, say đắm. Dinh thự Legend Mansion tráng lệ mà tinh tế, với lối kiến trúc xanh ở tầm cao nhất cùng không gian sân vườn thoáng đạt, hội tụ các tinh hoa đẳng cấp, là nơi chốn lý tưởng cho những sự kiện sang trọng.
Hai tuyet tac ruou vang Tay Ban Nha da tim duoc chu nhan tai Viet Nam-Hinh-3
Dinh thự Legend Mansion – viên kim cương quý giữa trái tim huyền thoại. 
Chủ nhân còn lại đấu giá thành công tuyệt tác rượu vang, ông V.H.N nhận xét: “Từ trước đến nay, tôi luôn dành sự quan tâm cho các dự án của Flamingo bởi tôn chỉ “Sống sang trọng giữa thiên nhiên” và những tiện ích đi kèm. Ngày hôm nay, tôi cảm thấy đặc biệt ấn tượng với không gian của Legend Mansion. Tôi cho rằng đây là sản phẩm tuyệt vời nhất của Flamingo cho đến hiện tại, đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe nhất. Chính vì thế, bữa tiệc diễn ra tại đây đã thực sự thành công, truyền tải được tinh thần của văn hóa hai nước, gắn kết các khách mời tham dự mà không hề gián đoạn về mặt cảm xúc.”Vốn được biết đến từ lâu là chủ đầu tư mang danh “độc, lạ” trên thị trường nghỉ dưỡng, bởi thay vì ồ ạt xây nên những công trình đại trà, công nghiệp, Flamingo Group lại chỉ chú tâm “đãi cát tìm vàng”, kiến tạo những dự án mang tầm vóc của tương lai, bảo tồn môi trường và “vững bền cùng tự nhiên.” Song song với đó, Flamingo chú trọng những chương trình nghệ thuật, giao lưu văn hóa và có ý nghĩa tích cực với cộng đồng. Có thể kể đến dự án nghệ thuật thường niên Art In The Forest, đưa Flamingo trở thành “Khu resort có không gian nghệ thuật bên hồ lớn nhất Việt Nam.”
Với những tâm huyết và nỗ lực trong suốt hơn 20 năm, Flamingo không chỉ xây dựng một cuộc sống đẳng cấp với những tiện nghi hiện đại, mà còn trao tặng cho khách hàng một đời sống tinh thần phong phú, giàu tính nhân văn và đầy xúc cảm.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)