Hà Kiều Anh gây choáng khi sở hữu biệt thự 100 tỷ đồng

Google News

Hoa hậu Hà Kiều Anh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ở biệt thự hơn 100 tỷ đồng. Ngoài ra hoa hậu di chuyển bằng xế hộp Bentley sang trọng.

Ha Kieu Anh gay choang khi so huu biet thu 100 ty dong

Chiếc vương niệm Hoa hậu Việt Nam năm 1992 được trao cho Hà Kiều Anh, dù 27 năm trôi qua nhưng đến nay, Hà Kiều Anh vẫn được xem là một trong những hoa hậu đẹp, quý phái nhất. Cô cũng là một trong số ít hoa hậu đạt được thành công trên con đường kinh doanh.

Ha Kieu Anh gay choang khi so huu biet thu 100 ty dong-Hinh-2

Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe bộ ảnh kỷ niệm 13 năm ngày cưới.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Hà Kiều Anh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên đại gia Huỳnh Trung Nam và có 3 người con, lần lượt đặt tên là Vương Khang, Vương Khôi và Viann. Ngoài ra, người đẹp cũng được lòng cậu con trai riêng của chồng là doanh nhân Trung Nam.

Hoa hậu Việt Nam 1992 có cuộc sống khá bận rộn khi vừa tập trung cho việc kinh doanh bất động sản, ẩm thực, vừa chăm sóc gia đình. Bên cạnh đó cô cũng thường được mời làm giám khảo cho những cuộc thi nhan sắc uy tín.

Ha Kieu Anh gay choang khi so huu biet thu 100 ty dong-Hinh-3

Vợ chồng Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Hiện nay Hà Kiều Anh vẫn là một gương mặt được khán giả quan tâm. Lấy chồng đại gia, bản thân là doanh nhân thành đạt nên Hà Kiều Anh có cuộc sống sang chảnh, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Gia đình chị sống trong căn biệt thự rộng hơn 450 m2, thiết kế độc đáo ở quận 2, TP.HCM. Theo giá thị trường, biệt thự của hoa hậu có trị giá hơn 100 tỷ đồng. Ngoài ra, hoa hậu di chuyển bằng xe Bentley sang trọng.

Ha Kieu Anh gay choang khi so huu biet thu 100 ty dong-Hinh-4

Chiếc xế hộp sang trọng của hoa hậu Hà Kiều Anh. Ảnh: Zing

Đây là mẫu xe được thiết kế theo phong cách cổ điển do hãng ôtô hạng sang của Anh sản xuất, có mặt tại Việt Nam lần đầu từ năm 2008. Giá của mỗi chiếc Bentley Arnage tại Việt Nam vào khoảng 20 tỷ đồng, tùy đời xe.

Ha Kieu Anh gay choang khi so huu biet thu 100 ty dong-Hinh-5

Hoa hậu Hà Kiều Anh luôn sử dụng xế hộp hạng sang đi dự sự kiện.

Bentley là một thương hiệu xe siêu sang Anh quốc, có bề dày lịch sử lâu đời cả thế kỷ. Bentley từ lâu thường khiến mọi người trầm trồ về chất lượng và độ hoàn thiện của từng sản phẩm mà họ làm ra. Từ những mẫu xe sang trọng cho đến những chiếc coupe thể thao họ đều làm tốt vai trò của một cái tên lâu đời trong ngành công nghiệp ô tô.

Với hàng loạt những dòng xe đặc trưng như Flying Spur, Continental GT hay Supersports, hoặc mới nhất là SUV siêu sang Bentayga, thì hoà trộn giữa nét hiện đại và cổ điển đó chính là Arnage – mẫu xe được thiết kế mới đầu tiên kể từ khi Bentley về nhà Volkswagen AG, có vòng đời từ 1998 đến 2009. Sau đó, mẫu xe kế nhiệm cho dòng Arnage là Bentley Mulsanne có vòng đời từ 2010 đến hiện nay.

Bentley Arnage thuộc hàng cực phẩm vì độ hiếm tại Việt Nam. Ở Sài Gòn cũng có sự xuất hiện của một số mẫu Arnage, trong đó có chiếc Arnage R đầu tiên đặt chân về Việt Nam.

 Ha Kieu Anh gay choang khi so huu biet thu 100 ty dong-Hinh-6

Hà Kiều Anh vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng cân đối.

Sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cô là một trong những hoa hậu có cuộc sống viên mãn nhất hiện nay.

 

 

Theo Trúc Chi/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)