Đất Xanh Miền Trung đồng hành cùng buổi diễn thuyết của Cựu Thủ tướng Israel Ehud Barak

Google News

Đất Xanh Miền Trung đã đồng hành cùng sự kiện “Đối thoại với các nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới” có sự góp mặt đặc biệt của Cựu Thủ tướng Israel Ehud Barak.

Sáng 16/8, với vai trò là nhà tài trợ chính, Đất Xanh Miền Trung (nhà phát triển Bất động sản sở hữu nhiều thương hiệu nhà ở xa xỉ đẳng cấp quốc tế như Regal Homes, Castia Homes) đã đồng hành cùng sự kiện “Đối thoại với các nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới” có sự góp mặt đặc biệt của Cựu Thủ tướng Israel Ehud Barak.
Sự kiện “Đối thoại với các nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới” chủ đề “Tầm nhìn và vận hội Việt Nam trong kỷ nguyên Khai sáng toàn cầu” được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia diễn thuyết của Cựu Thủ tướng Israel Ehud Barak. Đất Xanh Miền Trung tự hào là đơn vị tài trợ chính cho sự kiện đặc biệt này, đồng hành cùng các chuyên gia, nhà lãnh đạo trong và ngoài nước tìm giải pháp khai thác tiềm năng trí tuệ giúp Việt Nam phát triển trong bối cảnh mới.
Dat Xanh Mien Trung dong hanh cung buoi dien thuyet cua Cuu Thu tuong Israel Ehud Barak
Cựu Thủ tướng Israel Ehud Barak diễn thuyết tại sự kiện 
Tại sự kiện, Cựu Thủ tướng Israel Ehud Barak đã mang đến câu chuyện của đất nước Israel vươn lên đột phá về kinh tế sáng tạo, giành vị thế cao trong kỷ nguyên khai sáng toàn cầu. Trong phiên thảo luận, cựu Thủ tướng cùng các diễn giả đã nói về những khó khăn của quá trình đổi mới sáng tạo cũng như việc mỗi cá nhân có thể đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước như thế nào.
Buổi đối thoại đã mở ra những cách thức tiếp cận đầy cảm hứng trong công tác giáo dục cũng như khởi nghiệp sáng tạo, giúp Việt Nam khai thác được những tiềm năng và dư địa để phát triển trong bối cảnh mới.
Dat Xanh Mien Trung dong hanh cung buoi dien thuyet cua Cuu Thu tuong Israel Ehud Barak-Hinh-2
Sự kiện đối thoại hướng đến tìm kiếm các giải pháp giúp Việt Nam khai thác được những tiềm năng và dư địa để phát triển trong kỷ nguyên mới 
Đất Xanh Miền Trung mong muốn đóng góp và tạo điều kiện tối đa nhằm giúp các chuyên gia, nhà lãnh đạo tại Việt Nam có cơ hội học hỏi, trau dồi tư duy chiến lược với những chính trị gia, nhà kinh tế hàng đầu thế giới, cũng như định hướng tầm nhìn và phát triển kinh tế, giáo dục, khởi nghiệp công nghệ…
Dat Xanh Mien Trung dong hanh cung buoi dien thuyet cua Cuu Thu tuong Israel Ehud Barak-Hinh-3
Sự kiện quy tụ các chuyên gia, nhà lãnh đạo trong và ngoài nước tham gia 
Đây cũng là một trong những đóng góp thể hiện tinh thần trách nhiệm của Đất Xanh Miền Trung cho sự phát triển chung về kinh tế, xã hội tại các tỉnh thành mà chủ đầu tư này có sự hiện diện. Bên cạnh đó, Đất Xanh Miền Trung luôn tự hào là doanh nghiệp tiên phong triển khai nhiều dự án đột phá, đa dạng tiện ích, góp phần giúp các địa phương khai thác được tiềm năng kinh tế và giải quyết việc làm cho người lao động.
Trong năm qua, Đất Xanh Miền Trung cũng là nhà tài trợ cho loạt sự kiện mang ý nghĩa cộng đồng tại tỉnh Quảng Bình và các tỉnh thành khắp miền Trung như: Tài trợ chương trình “Sóng và máy tính cho em” theo lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ; đồng hành cùng hàng loạt địa phương trong cả nước… Trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến căng thẳng, Đất Xanh Miền Trung cũng là một trong số ít doanh nghiệp tiên phong triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như ủng hộ quỹ vắc xin, tài trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm…hỗ trợ tích cực cho công tác phòng, chống dịch tại miền Trung.
Từ Vi

>> xem thêm

Bình luận(0)