An cư lý tưởng tại đô thị sinh thái quốc tế ở Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Nhà ở sinh thái tại Đà Nẵng không chỉ là sản phẩm an cư lý tưởng, hấp dẫn mọi đối tượng khách hàng mà còn là hướng đầu tư sinh lời bền vững, được ưa chuộng trong năm 2016.

TP đáng sống Đà Nẵng sở hữu hàng loạt ưu thế về địa hình, hệ sinh thái đa dạng, môi trường sống thân thiện, và đặc biệt là chính sách thu hút đầu tư hấp dẫn. Đây được coi là điểm đến lý tưởng cho các dự án bất động sản đẳng cấp, đặc biệt là bất động sản sinh thái – xu hướng đầu tư lên ngôi trên thị trường hiện nay. Nhà ở sinh thái tại Đà Nẵng không chỉ là sản phẩm an cư lý tưởng, hấp dẫn mọi đối tượng khách hàng mà còn là hướng đầu tư sinh lời bền vững, được ưa chuộng trong năm 2016.
Miền đất hứa
Song song với tốc độ phát triển kinh tế, chất lượng môi trường sống đã trở thành yếu tố tiên quyết trong việc đầu tư, lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp. Đó cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng đầu tư nhà ở sinh thái lên ngôi trong những năm gần đây tại các thị trường bất động sản lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng...
 
Được tôn vinh là “thủ phủ du lịch” miền Trung, thành phố Đà Nẵng – nơi hội tụ đa dạng các loại địa hình biển, sông, núi, với khí hậu trong lành, hệ sinh thái phong phú, được giới địa ốc đánh giá là “miền đất hứa” của bất động sản sinh thái. Nhà ở sinh thái là sản phẩm bất động sản không chỉ phù hợp cho các khách hàng tìm nơi an cư lý tưởng mà còn là sản phẩm đầu tư có tiềm năng sinh lời lớn trong dài hạn.
Lý giải điều này, ông Trần Ngọc Thành, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung phân tích, thị trường Đà Nẵng được phân định khá rõ khi các sản phẩm khu Nam TP Đà Nẵng phát triển dựa theo các yếu tố tự nhiên về địa hình và tận dụng tối đa yếu tố này để hình thành các khu đô thị chất lượng cao. Đây là nguyên nhân kéo theo lượng lớn các nhà đầu tư phía Bắc dồn vốn về Đà Nẵng. Nhìn thấy tiềm năng vượt trội này, nhà đầu tư hàng đầu tại Đà nẵng- Tập đoàn Sun Group đang xây dựng 2 dự án Khu đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế là dự án Hòa Xuân và Nam Hòa Xuân.
 
Bên cạnh Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân được đánh giá như khối nam châm hút mạnh các dòng vốn đầu tư BĐS nhà ở suốt thời gian qua, sự nhập cuộc của dự án đô thị sinh thái, công viên văn hóa và quần thể du lịch sông nước đầu tiên tại Đà Nẵng - Nam Hòa Xuân hơn một tháng nay càng khiến thị trường thêm sôi động. Hơn 1.000 sản phẩm đất nền biệt thự sinh thái tại đây được chốt hợp đồng trong thời gian ngắn đã đưa dự án này nhanh chóng trở thành điểm sáng thị trường bất động sản miền Trung năm 2016.
Cơn sốt tạo sóng thị trường 2016
Tọa lạc tại quận Ngũ Hành Sơn, một trong những địa bàn trọng điểm của chiến lược phát triển đô thị tại TP Đà Nẵng tới năm 2020, tầm nhìn 2030, Khu đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế Nam Hòa Xuân sở hữu vị trí có một không hai với 4 mặt giáp sông Hàn, cách biển Mỹ Khê chỉ 1 km, cách siêu thị Metro chỉ 500m, gần sân bay quốc tế Đà Nẵng. Bên cạnh đó, vị trí dự án còn thuộc điểm kết nối với các khu du lịch, vui chơi, giải trí hấp dẫn ở Đà Nẵng như Khu du lịch Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, Bà Nà Hills, phố cổ Hội An…
 
Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, dự án còn có quy hoạch hoàn hảo do thương hiệu thiết kế quốc tế SaLa Design Group (Anh) thực hiện. Mật độ xây dựng tại đây rất thấp, chỉ chiếm 22% tổng diện tích, bao gồm các phân khu chính: biệt thự cao cấp, công viên văn hóa, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện…, diện tích còn lại là khoảng xanh, mặt nước và các tiện ích đồng bộ đi kèm.
Dù sở hữu nhiều ưu thế vượt trội nhưng theo thông tin từ Công ty Bất động sản Sunland, đơn vị phân phối dự án, mức giá của mỗi lô đất 100m2 tại Khu đô thị sinh thái Nam Hòa Xuân chỉ từ 589 triệu đồng/lô. Khảo sát thị trường cho thấy, đây là dự án có giá bán hợp lý, cạnh tranh top đầu trên thị trường hiện nay.
Bên cạnh chính sách bán hàng hấp dẫn, sàn giao dịch Bất động sản Sunland còn tư vấn cho khách hàng thông tin chi tiết về các dự án của Tập đoàn; chăm sóc, hỗ trợ các dịch vụ sau khi giao dịch thành công như thúc đẩy tiến độ giải ngân, thanh toán, hỗ trợ thủ tục pháp lý cho các giao dịch (như thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất, vay vốn ngân hàng…). Với hàng loạt ưu thế đó, cơn sốt nhà ở sinh thái đẳng cấp quốc tế Nam Hòa Xuân chắc chắn không dừng lại, thậm chí sẽ tiếp tục tăng nhiệt trong thời gian tới.
Thông tin chi tiết về dự án, liên hệ:
Sàn giao dịch Bất động sản SunLand.
Điện thoại: 0511 3 890 899 - Hotline: 0935 346 888
Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà ACB, 218 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam.
PV

Bình luận(0)