Cựu thủ môn Kiều Trinh viết tiếp đam mê cùng cà phê Ông Bầu

Google News

(Kiến Thức) - Kiều Trinh, nữ thủ môn “huyền thoại” của bóng đá nữ Việt Nam vừa khai trương quán cà phê Ông Bầu vào sáng ngày 30/5 tại số 007 lô A chung cư Ngô Quyền (Q.5, TPHCM). 

Từ “huyền thoại khung gỗ” đến bà chủ quán cà phê
Nhắc đến Kiều Trinh, người ta sẽ nghĩ ngay đến cô gái vàng của làng túc cầu nữ, người gác đền huyền thoại của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.
Ở tuổi 33, Kiều Trinh giã từ sự nghiệp thi đấu trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Kiều Trinh tâm sự: “Trinh treo găng nhưng không từ bỏ bóng đá, vẫn tiếp tục truyền lửa cho đội trẻ của CLB TPHCM. Bóng đá là đam mê của Trinh. Điều Trinh lo lắng chính là làm sao có đủ kinh tế để duy trì đam mê của mình sau giải nghệ”.Vốn thích uống cà phê, Trinh quyết định khởi nghiệp mở một quán nhỏ để tăng thêm thu nhập tại số 007 lô A, chung cư Ngô Quyền (Q.5, TPHCM). “Đây là nơi tập trung lớn với 2 chung cư sát nhau, trước mặt là bệnh viện nên sẽ thu hút lượng khách hàng ổn định cho quán”, Kiều Trinh lý giải chọn địa điểm này. Sau một thời gian vất vả chuẩn bị, quán “Cup Café” được ra đời. Tuy nhiên, sau khai trương, doanh thu quán không đạt được kỳ vọng và dịch Covid-19 ập đến, “cô thủ môn tội nghiệp” đành phải đóng cửa tạm thời.
Cuu thu mon Kieu Trinh viet tiep dam me cung ca phe Ong Bau
 Cô gái vàng, huyền thoại khung gỗ của bóng đá nữ Việt Nam
Trong khi chờ ổn định để mở cửa trở lại, Kiều Trinh có cơ duyên gặp gỡ với thương hiệu Ông Bầu. “Trong 1 lần tình cờ đi ngang quán cà phê Ông Bầu ở đường Võ Thị Sáu, bảng hiệu vàng rực cùng slogan của thương hiệu thu hút đến nỗi em phải vào uống thử. Em rất thích slogan “Sống thật, cà phê thật” của Ông Bầu vì giống như con người miền Tây thật thà, chất phác như em”, Kiều Trinh chia sẻ.
Quá thích hương vị cà phê và đồng cảm với slogan của Ông Bầu nên Trinh quyết tâm về tìm hiểu, cô vô cùng bất ngờ khi biết đó là tâm huyết của các ông bầu bóng đá nổi tiếng và mong muốn có cơ hội hợp tác.
“Các chú tâm huyết với bóng đá và em cũng quá đam mê môn này. Em còn thích cà phê nữa nên muốn cùng các chú mang cà phê ngon, cà phê sạch đến với mọi người nhưng tiếc là không có đủ kinh phí để đầu tư lần nữa”, Kiều Trinh cho biết thêm.
Viết tiếp đam mê bóng đá với cà phê Ông Bầu
Hiểu được mong muốn góp phần lan tỏa cà phê sạch của Kiều Trinh như chính tiêu chí xây dựng thương hiệu, cà phê Ông Bầu quyết định hỗ trợ cô cựu thủ môn tài năng của đội tuyển Việt Nam với phương án tài chính tối ưu, phù hợp với khả năng hiện tại của Trinh. “Em ngưỡng mộ chú Đức, chú Thắng, chú Hải từ lâu nhưng chưa bao giờ có dịp gặp gỡ. Em không ngờ các chú lại hỗ trợ mở quán cho em. Nhờ các chú, bây giờ em có thể tiếp tục yên tâm theo đuổi bóng đá bằng cách cống hiến, đào tạo các thế hệ kế cận cho bóng đá nữ Việt Nam”, Kiều Trinh chia sẻ sau khi biết tin được hỗ trợ mở quán cà phê Ông Bầu.
Cuu thu mon Kieu Trinh viet tiep dam me cung ca phe Ong Bau-Hinh-2
 Quán cà phê Ông Bầu của cô thủ môn “vàng” Kiều Trinh
Trong quá trình sửa chữa mặt bằng, thiết kế, thi công lại theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu chung của Ông Bầu, ngoài những giờ “đứng lớp” tại sân tập của CLB TPHCM, Kiều Trinh tham gia khóa đào tạo pha chế ngắn hạn để trở thành “cô hàng nước” chuyên nghiệp. Cô cho biết: “Hồi đó em học pha chế kiểu tự mày mò, truyền miệng, giờ thì mọi thứ đều quy củ, bài bản. Điều này giống như đi bóng đá tự phát chuyển sang bóng đá chuyên nghiệp”. Kiều Trinh cũng rất hài lòng về bộ mặt mới của quán sau khi thi công, chuyển đổi.
Sau hơn nửa tháng thi công, ngày 30/5, quán cà phê mới của cô thủ môn vàng đã chính thức được khai trương. Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè, học trò,… đã đến chúc mừng Kiều Trinh trở thành bà chủ. Đặc biệt, các ông bầu bóng đá cùng cầu thủ nổi tiếng Tuấn Anh, Văn Toàn (CLB HAGL) đã đến chúc mừng cô nhân ngày khai trương.
Cuu thu mon Kieu Trinh viet tiep dam me cung ca phe Ong Bau-Hinh-3
Văn Toàn và Tuấn Anh đến chúc mừng “đàn chị” khai trương hồng phát, viết tiếp đam mê cùng cà phê Ông Bầu 
Ông Trần Thanh Hải (bầu Hải), Chủ tịch Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood, cho biết: “Để giúp Kiều Trinh viết tiếp đam mê và nhận thấy sự đồng điệu của cô với triết lý kinh doanh của Ông Bầu, chúng tôi đã quyết định hỗ trợ, tạo điều kiện để giúp cựu nữ thủ môn tài năng của tuyển nữ Việt Nam vững vàng về mặt tài chính nhằm tiếp tục theo đuổi bóng đá. Chúng tôi cũng mong muốn tìm kiếm các đối tác có chung lý tưởng và cam kết thực hiện đến cùng để xây dựng hệ thống 10.000 điểm bán, mang cà phê sạch, không độn đến người tiêu dùng”.
Phát biểu trong ngày đặc biệt, Kiều Trinh xúc động chia sẻ: “Bóng đá cho em thành công và chính bóng đá cũng giúp em kết duyên với Ông Bầu. Từ may mắn của mình, em mong các bạn trẻ hãy cứ mạnh dạn theo đuổi đam mê tới phút cuối cùng. Hãy phấn đấu, cống hiến và sống trọn với đam mê”. Kiều Trinh mong muốn có thể mở thêm 1 quán Ông Bầu nữa và có thể mua nhà từ kinh doanh cà phê Ông Bầu trong tương lai. Cô cũng hy vọng sẽ trở thành cầu nối để giúp các vận động viên khác “kết duyên”, hợp tác kinh doanh với Ông Bầu, qua đó giải bài toán tài chính để sống trọn đam mê với bóng đá.
Chuỗi cà phê Ông Bầu, thương hiệu được thành lập bởi 3 ông bầu - doanh nhân lớn của bóng đá Việt Nam gồm Bầu Đức (HAGL), Bầu Thắng (Đồng Tâm), Bầu Hải (Nutifood) với mong muốn người Việt phải được uống cà phê thật.
Hiện nay, chuỗi cà phê Ông Bầu đã có gần 70 điểm bán tại TP.HCM, Long An, Cần Thơ, Huế, Hà Nội… và sẽ tiếp tục mở rộng trên các tỉnh thành toàn quốc trong thời gian sắp tới.

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)