Chàng trai 24 tuổi trở thành tỷ phú chỉ sau một đêm, giàu hơn cả TT Trump

Google News

Thừa hưởng số cổ phần trị giá 3,8 tỷ USD trong công ty gia đình, Eric Tse trở thành tỷ phú chỉ sau một đêm.

Mẹ và bố của thiếu gia Eric Tse là bà Cheung Ling Cheng và ông Tse Ping hôm 22/10 chuyển 1/5 cổ phần của công ty dược phẩm Sino Biopharmologists Limited cho con trai họ, biến Tse trở thành tỷ phú chỉ sau một đêm và là một trong những người giàu nhất châu Á.
Tuyên bố của công ty cho biết cha mẹ của Tse đã chuyển nhượng cổ phần cho con trai “để tinh chỉnh việc quản lý và thừa kế của cải gia đình”. Tài liệu được ký bởi chủ tịch công ty - Theresa Tse - chị gái của Eric.
Ngoài số cố phần lớn, Tse cũng có một vị trí mới - giám đốc của ủy ban điều hành công ty. Theo tuyên bố của công ty, trước khi được giao vai trò này, Tse từng là giám đốc điều hành tuyển dụng của công ty Liepin khu vực Bắc Mỹ.
Chang trai 24 tuoi tro thanh ty phu chi sau mot dem, giau hon ca TT Trump
Eric Tse trở thành tỷ phú với 3,8 tỷ USD chỉ sau một đêm.
Tse hiện sở hữu khối tài sản trị giá 3,8 tỷ USD. Với khối tài sản này, Tse hiện giàu hơn cả Tổng thống Mỹ Donald Trump, tỷ phú có khối tài sản cá nhân vào khoảng 3,1 tỷ USD theo tính toán của Forbes.
Từ trước khi trở thành tỷ phú sau một đêm, anh chàng thường xuyên đăng tải lên Instagram hình ảnh về mối quan hệ với những người giàu có và nổi tiếng. Năm 2017, Tse chụp ảnh chung với người mẫu nổi tiếng Bella Hadid và Lily Aldridge tại bữa tiệc Bulgari ở Venice.
Các bài đăng trên Instagram của Tse khiến nhiều người phải ghen tỵ khi anh chàng có cuộc sống ngao du khắp nơi thế giới, từ trượt tuyết tại Nhật Bản, dù lượn ở Thái Lan, bơi cùng cá heo ở Bahamas. Tse cũng gặp gỡ các vận động viên nổi tiếng nhất Trung Quốc như VĐV bơi lội giành huy chương vàng Olympic Sun Yang và huyền thoại bóng rổ Yao Ming.
Tse cũng gặp nhiều nhà lãnh đạo chính trị và các thành viên hoàng gia như Công chúa Monaco Charlene và cựu đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni.
Chỉ vài tháng sau, anh đã đăng bức ảnh chụp chung với ca sĩ và chủ sở hữu Fenty Beauty Rihanna ở New York, với chú thích: “Tiệc tùng cùng thần tượng của tôi”.
Eric Tse sinh ra ở thành phố Seattle, Washington mặc dù đã đi học ở Bắc Kinh và Hong Kong. Gần đây anh tốt nghiệp trường tài chính Wharton danh tiếng thuộc Đại học Pennsylvania.
Tse, chàng trai 24 tuổi đến từ Hong Kong, giờ đây là thành viên mới nhất của câu lạc bộ tỷ phú đang bùng nổ ở châu Á.
Theo Thiên Ân / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)