Căn hộ nhỏ xíu mà ai nhìn cũng mê với giường nâng độc đáo

Google News

Căn hộ nhỏ này có đầy đủ các đồ dùng sinh hoạt tối thiểu cho một gia đình mà vẫn đảm bảo được phong cách hiện đại, trang nhã mà chủ nhà muốn hướng đến.

Công ty SVOYA gần đây đã hoàn thành nội thất hiện đại trong một căn hộ chỉ 39m2 tại thành phố Odessa, Ukraine. Căn hộ có diện tích nhỏ nhưng các phòng được phân chia một cách thông minh và tinh tế. Căn hộ này là một ví dụ điển hình về việc sắp xếp nội thất mà vẫn đảm bảo được phong cách hiện đại, sang trọng mà chủ nhân hướng đến.
Bước vào bên trong căn hộ, bạn sẽ được chào đón bởi phòng khách ấm cúng với loạt tủ gỗ nhiều ngăn lưu trữ. Những bức tranh chính là điểm nhấn cho phòng khách, giúp nơi đây trở thành một không gian nghệ thuật rất đặc trưng. Nhà bếp được trang trí theo tông màu trắng tối giản với các thiết bị tích hợp và những kệ gỗ nổi đơn giản.
Không gian ăn uống khá đơn giản với một chiếc bàn ăn màu đen và một vài chiếc ghế. Phòng ngủ với chiếc giường nâng gần cửa sổ giúp chủ nhà có thể ngắm cảnh biển trong thời gian nghỉ ngơi. Phòng tắm được ốp bằng những viên gạch trắng đơn giản và trở thành một không gian thư giãn đáng mơ ước.
Can ho nho xiu ma ai nhin cung me voi giuong nang doc dao
 Không gian phòng ngủ được ngăn cách với các căn phòng khác bằng một bức tường nhỏ bằng kính mờ.

Can ho nho xiu ma ai nhin cung me voi giuong nang doc dao-Hinh-2
Phòng ngủ với giường nâng được bố trí cạnh cửa sổ. 

Can ho nho xiu ma ai nhin cung me voi giuong nang doc dao-Hinh-3
Phòng ngủ được ngăn cách với phòng ăn bằng một bức tường tối màu. Phòng ăn được bố trí đơn giản với chỉ một bộ bàn ghế màu đen. 

Can ho nho xiu ma ai nhin cung me voi giuong nang doc dao-Hinh-4
Bếp nhỏ với thiết kế tối giản. 

Can ho nho xiu ma ai nhin cung me voi giuong nang doc dao-Hinh-5
 Phòng tắm khá nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi với gạch ốp trắng.
Theo Lê Vy/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)