Căn hộ của quý cô thời trang, tinh tế đến từng đường nét

Google News

Căn hộ của một quý cô yêu thời trang không những bộc lộ cá tính riêng mà còn giúp gia chủ cân bằng lại tinh thần, khơi gợi cảm hứng sáng tạo trong công việc.

Những căn hộ chung cư được bài trí, thiết kế sang trọng không còn xa lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Mỗi người đều có một sở thích, đam mê và phong cách chủ đạo để đeo đuổi.

Với Lương Quỳnh (TP.HCM) đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang, nhà ngoài việc để ở, bộc lộ cá tính riêng mà còn giúp cô cân bằng lại tinh thần, khơi gợi cảm hứng sáng tạo trong công việc.

Cô sử dụng gu thẩm mỹ về thời trang của mình để thiết kế một căn hộ đơn giản, nhẹ nhàng nhưng mỗi góc đều toát lên được chất riêng. 

Nội thất căn hộ sử dụng 2 gam màu là trắng và gỗ ấm. Bàn trà hình tròn có chân uốn lượn khá lạ mắt, làm mềm đi các nét góc cạnh của không gian. 

Thời gian này, Quỳnh chỉ ở nhà, thực hiện giãn cách xã hội phòng chống dịch. Mọi công việc tạm gác lại, cô thay đổi, sắp xếp lại vị trí của nội thất, làm tươi mới căn hộ bằng sự tinh tế của mình.

Cô dành thời gian ngắm nhìn từng ngóc ngách trong nhà lâu hơn một chút, chăm sóc cho không gian sống nhiều hơn. “Đây là những việc mà bình thường mình không có thời gian để làm, giờ lại nghiễm nhiên thành hoạt động thường nhật”, Quỳnh chia sẻ.

Chiếc piano phủ bụi không ai động đến; bộ sưu tập đĩa than, đĩa CD nằm gọn trong góc một thời gian dài nên nhân dịp này, cô mang ra thưởng thức.

Nơi Quỳnh yêu thích nhất sau một ngày vất vả vì công việc, ngả lưng xuống nhìn ánh đèn vàng là dịu lòng đi.

“Tự khám phá ra nhiều niềm vui khác trong chính căn nhà quen thuộc và dành thời gian cho chính mình nhiều hơn, sống tích cực và tôi tin rằng sẽ sớm thôi, mọi thứ sẽ trở về bình thường”, Quỳnh nói.

Chiếc máy nghe nhạc là linh hồn của phòng khách và bộ sưu tập đĩa quý giá của gia chủ xinh đẹp. 

Góc thư giãn, tận hưởng cảm giác bình yên khi ở nhà. 

Quỳnh khá quan tâm đến vấn đề bố trí ánh sáng cho căn hộ, đảm bảo ánh sáng tốt cho mắt, độ sáng vừa phải để không bị cảm giác khó chịu khi phải bật đèn quá nhiều. 

Ghế sofa gỗ với lớp đệm có thể lột ra vệ sinh dễ dàng, nhờ vậy vấn đề giải quyết lông mèo rụng không còn nan giải nữa. 

Chiếc piano trong phòng khách, vừa tăng tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn và giúp nhà sinh động hơn. Đây cũng là góc chụp ảnh yêu thích của cô chủ yêu thời trang. 

Nhà chỉ có 2 mẹ con nên gia chủ không làm bộ bàn ăn lớn mà dùng bộ tròn, với tông màu nâu cổ điển, phối phía sau là bức tường gạch đỏ. Hai chi tiết này giúp căn hộ màu trắng không bị đơn điệu. 

Hoa tươi cũng là cách giúp Quỳnh giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống. 

Phòng ngủ không kiểu cách, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được nét đẹp. Lối đi vào phòng ngủ được Quỳnh thiết kế thành nơi đặt tủ quần áo. Cách bố trí như vậy giúp tiết kiệm được không gian, lại thuận tiện cho việc sử dụng, sinh hoạt hàng ngày. 

Góc đọc sách, decor của phòng ngủ. Phía dưới là hệ tủ ngăn kéo cất đồ cho ngăn nắp. 

Căn hộ của quý cô thời trang, tinh tế đến từng đường nét

Chiếc tủ kệ trưng bày nước hoa bằng chất liệu thép, chia ngăn. Đặc biệt màu sắc rất hợp tông với nhà. 

Căn hộ của quý cô thời trang, tinh tế đến từng đường nét

Hệ thống làm mát cho căn hộ, ngoài máy điều hòa cây, quạt lồng thép trong bếp, chủ nhà dùng thêm quạt trần cánh gỗ. Chiếc quạt giúp trần nhà không còn bị trống trải. 
Theo Quỳnh Nga/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)