Bộ sưu tập biệt thự sang trọng của Selena Gomez

Google News

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Selena Gomez còn nổi tiếng với danh mục bất động sản ấn tượng.

Bo suu tap biet thu sang trong cua Selena Gomez

Năm 2011, nữ ca sĩ chi 2,2 triệu USD để sở hữu một căn biệt thự ở khu Tarzana, thành phố Los Angeles (California, Mỹ). Căn nhà có khuôn viên hơn 4.000 m2 với 5 phòng ngủ và 8 phòng tắm. Ảnh: Zillow.

Bo suu tap biet thu sang trong cua Selena Gomez-Hinh-2

Ngôi nhà có các tiện nghi nổi bật như phòng truyền thông, phòng giải trí, quầy bar, và khu vực thư giãn ngoài trời. Năm 2014, Selena Gomez rao bán bất động sản này với giá xấp xỉ 3,5 triệu USD. Ảnh: Zillow.

Bo suu tap biet thu sang trong cua Selena Gomez-Hinh-3

Bất động sản thứ 2 mà nữ ca sĩ người Mỹ này mua là một căn biệt thự sang trọng tọa lạc tại thành phố Calabasas, bang California. Ngôi nhà rộng đến 725 m2 với 5 phòng ngủ và 6 phòng tắm. Ảnh: Zillow.

Bo suu tap biet thu sang trong cua Selena Gomez-Hinh-4

Căn biệt thự có phòng tắm hơi, rạp chiếu phim, hệ thống an ninh cao cấp, và khuôn viên sân vườn rộng rãi. Selena Gomez bán ngôi nhà này vào tháng 5/2016 với giá 3,3 triệu USD. Ảnh: Zillow.

Bo suu tap biet thu sang trong cua Selena Gomez-Hinh-5

Cuối năm 2015, nữ ca sĩ mua một căn biệt thự sang trọng, mang phong cách kiến trúc cổ điển, có diện tích khoảng 930 m2 với 5 phòng ngủ và 6 phòng tắm, tọa lạc tại thành phố Fort Worth (Texas). Ảnh: Realtor.

Bo suu tap biet thu sang trong cua Selena Gomez-Hinh-6

Ngôi nhà được hoàn thiện vào năm 2005 với những không gian sinh hoạt trang nhã, mang đến cảm giác ấm cúng. Gomez bán nó vào tháng 10/2018 với giá 2,7 triệu USD. Ảnh: Realtor.

Bo suu tap biet thu sang trong cua Selena Gomez-Hinh-7

Vào khoảng cuối tháng 9/2020, Selena Gomez bán căn nhà tọa lạc tại khu Studio City, thành phố Los Angeles với giá xấp xỉ 2,4 triệu USD. Ảnh: Trulia.

Bo suu tap biet thu sang trong cua Selena Gomez-Hinh-8

Bất động sản ở Studio City này được nữ ca sĩ mua vào năm 2017 với giá 2,2 triệu USD. Căn biệt thự được xây dựng vào đầu những năm 1950. Các không gian sinh hoạt bên trong mang những gam màu rực rỡ, tươi tắn. Ảnh: Trulia.

Bo suu tap biet thu sang trong cua Selena Gomez-Hinh-9

Tháng 4/2020, nữ ca sĩ mua một căn biệt thự ở khu Encino, thành phố Los Angeles với giá 4,9 triệu USD. Ngôi nhà có diện tích gần 1.070 m2 với 6 phòng ngủ và 10 phòng tắm. Ảnh: Realtor.

Bo suu tap biet thu sang trong cua Selena Gomez-Hinh-10

Các tiện nghi nổi bật tại bất động sản này có thể kể đến phòng massage, phòng gym, khu vực tập yoga, phòng chơi nhạc và hồ bơi ngoài trời. Ảnh: Realtor.

Theo Minh Đức/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)