Bị tố nói dối, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ tuyên bố "cứng"

Google News

(Kiến Thức) - Theo bà Lê Hoàng Diệp Thảo, việc Trung Nguyên tuyên bố không nhận được bất kỳ phương án phân chia tài sản nào cho thấy sự bất hợp tác từ phía Trung Nguyên. 

Liên quan đến việc Giám đốc truyền thông của Trung Nguyên phản hồi về việc không nhận được bất kỳ phương án phân chia tài sản nào, mới đây trên trang Facebook cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có tuyên bố cứng rắn: "Tôi, anh Vũ và luật sư của các bên là những người nắm rõ nhất tiến trình của đề xuất này. Trước, trong và sau phiên hòa giải, tôi luôn mong được đối thoại với chồng mình để sớm giải quyết mọi tranh chấp, bằng rất nhiều giải pháp khác nhau. Nhưng các nỗ lực đàm phán đến nay thường xuyên rơi vào bế tắc.
Một lần nữa, việc phủ định những thông tin trên càng cho thấy sự bất hợp tác từ phía Trung Nguyên và sự thao túng của nhóm quản lý cấp dưới trong Tập đoàn vào câu chuyện gia đình của chúng tôi".
Bi to noi doi, ba Le Hoang Diep Thao bat ngo tuyen bo
Trước việc bị tố nói dối, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tuyên bố cứng rắn trên trang Facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình. 
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng cho biết thêm: "Trong phiên hòa giải lần cuối vào ngày 14/1 vừa qua, các con xin mẹ cho lên Tòa, mong được gặp ba để xin ba trở về. Nhưng mọi nỗ lực hòa giải đều rơi vào bế tắc.
Tận trong lòng, tôi chỉ mong mọi việc sớm được giải quyết. Sóng gió 5 năm qua đã quá khủng khiếp. Giờ anh muốn lấy sao thì tôi sẽ nhận phần còn lại. Anh sẽ là người lựa chọn đầu tiên và quyết định sau cùng. Nếu anh chọn Trung Nguyên thì tôi sẽ nhận G7, hoặc ngược lại. Nếu không hài lòng, anh có thể đổi lại trong 1 tháng. Phương án nào cũng được, miễn mọi việc sớm bình yên. Nhưng bất kể anh chọn cái gì, tôi và các con vẫn luôn đợi anh về. Gia đình sẽ mãi là chỗ dựa của anh. Tôi vừa nhận được thông báo của Tòa về việc mở phiên xử ly hôn vào ngày 29-30/1 tới, chỉ cách Tết nguyên Đán vài ngày. Đã hơn 5 cái Tết, gia đình chúng tôi không thể ở bên nhau…"
Bi to noi doi, ba Le Hoang Diep Thao bat ngo tuyen bo
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo hy vọng sớm chấm dứt mọi việc trong bình yên. Ảnh: Infonet. 
Trước đó, ngay sau phiên hòa giải ngày 16/1, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho hay, để chấm dứt nhanh các tranh chấp, bà Thảo đề nghị tổng khối tài sản chung của 2 vợ chồng hiện nay sẽ chia thành 2 nhóm: Trung Nguyên và G7.
Quyền lựa chọn đầu tiên sẽ thuộc về ông Đặng Lê Nguyên Vũ, nghĩa là nếu ông Vũ chọn nhóm tài sản Trung Nguyên thì bà Thảo sẽ nhận nhóm tài sản G7 hoặc ngược lại.
Tuy nhiên, sau khi thông tin bà Diệp Thảo nói về đề xuất phân chia tài sản, Tập đoàn Trung Nguyên đã có phản hồi: “Nguyên đơn là Lê Hoàng Diệp Thảo không nộp cho tòa án và không gửi cho bị đơn là ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Chủ tịch – Tổng giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên bất kỳ phương án phân chia tài sản nào”.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)