Bị Sharp Việt Nam tố giả mạo chứng từ hợp tác, Asanzo nói "hoàn toàn bất ngờ"

Google News

(Kiến Thức) - Công ty Cổ phần Tập đoàn Asanzo cho biết hoàn toàn bất ngờ trước việc bị Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam tố giả mạo chứng từ hợp tác. 

Liên quan đến thông cáo báo chí của Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam chiều 19/9 đặt vấn đề về tính xác thực của các văn bản từ phía Công ty Sharp-Roxy Hong Kong, Tập đoàn Asanzo cho rằng, công ty cũng "hoàn toàn bất ngờ".
Cũng với đó, Asanzo khẳng định, đó là những văn bản mà công ty nhận được từ phía đối tác.

Video: Tranh cãi xung quanh chiếc ti vi của Asanzo. Nguồn: VTC1


Bi Sharp Viet Nam to gia mao chung tu hop tac, Asanzo noi
Thông báo của Asanzo.  
Asanzo cho biết đã liên hệ với đối tác ở nước ngoài để yêu cầu được giải thích, đồng thời sẽ cử người ra nước ngoài làm việc trực tiếp để xác thực thông tin.
Sau khi làm rõ vấn đề, Công ty Cổ phần Tập đoàn Asanzo sẽ thông tin đến đối tác, khách hàng cũng như người tiêu dùng.
Trước đó, vào chiều ngày 19/9, Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam (Công ty con Tập đoàn Sharp - Nhật) đã phát thông báo về việc Tập đoàn Asanzo giả mạo bằng chứng đang sở hữu công nghệ Nhật Bản do Sharp-Roxy (HongKong) chuyển giao.
Theo đó, Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam đã nhận được thông tin cho rằng trong buổi họp báo ngày 17/9/2019 của Công ty CP Tập đoàn Asanzo công bố trước công chúng về bằng chứng Asanzo đang sở hữu công nghệ Nhật Bản, cũng như các phát ngôn trên truyền thông, đó là bằng chứng về quan hệ hợp tác giữa Asanzo và Sharp - Roxy (Hong Kong, gọi tắt là SRH). Asanzo đã công bố lá thư xác nhận của SRH về mối quan hệ hợp tác vào ngày 12/9/2019 như là bằng chứng.
Tuy nhiên, ông Masashi Kubo - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam cho rằng việc SRH là không xảy ra. Do đó, công ty này khẳng định rằng, lá thư xác nhận bởi SRH được công bố bởi Asanzo trong buổi họp báo ngày 17/9/2019 là giả mạo.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)