Bị chỉ trích vì tặng kèm thực phẩm giảm cân trong đơn quần áo cỡ lớn

Khách hàng của thương hiệu Forever 21 cho rằng cửa hàng xúc phạm mình khi tặng kèm thanh thực phẩm giảm cân trong đơn quần áo ngoại cỡ.

Không phải lúc nào quà tặng kèm cũng khiến khách hàng hài lòng. Thương hiệu thời trang Forever 21 (Mỹ) đang phải đối mặt với cơn bão chỉ trích vì tặng kèm thực phẩm giảm cân trong đơn quần áo cỡ lớn.
Đăng tải lên mạng Twitter hình ảnh thanh thực phẩm low-carb vị chanh, tài khoản Jessemarisaelao chia sẻ trải nghiệm mua sắm không mấy vui vẻ: “Tôi đặt mua một vài món quần áo cỡ lớn của Forever 21 cho mẹ, khi hàng đến chúng tôi nhận được một thanh giảm cân Atkins”.
Nữ khách hàng cho rằng việc cửa hàng tặng kèm thực phẩm giảm cân với quần áo ngoại cỡ sẽ khiến người mua tự ti về vóc dáng của mình.
Bi chi trich vi tang kem thuc pham giam can trong don quan ao co lon
Thương hiệu thời trang Forever 21.
Bài viết của Jessemarisaelao sau đó được cộng đồng mạng hưởng ứng và chia sẻ rộng rãi. Hóa ra không chỉ Jesse mà rất nhiều nữ khách hàng khác cũng nhận được món quà tặng kèm “ác ý” khi đặt mua đồ ngoại cỡ.
Cơn bão chỉ trích nhanh chóng đổ dồn về phía nhãn hiệu thời trang. Hàng trăm lời phàn nàn gắn tên Forever 21 ngập tràn khắp mạng Twitter.
“Gửi tôi thanh Atkins là có ý gì? Mấy người muốn nói là tôi béo và cần giảm cân sao?”, một nữ khách hàng bực tức.
“Này Forever 21, mấy người tặng kèm thanh giảm cân cho mọi đơn hàng hay chỉ nhắm vào những người phụ nữ quá cỡ vậy?”, một hành khách khác thắc mắc.
Đứng trước ý kiến phản ánh của khách hàng, Forever 21 lên tiếng giải thích, thanh giảm cân Atkins là món quà tặng kèm đối với tất cả đơn hàng trong thời gian này. Phía nhãn hàng cũng đã tạm ngưng chương trình khuyến mãi này.
Trao đổi với tờ USA Today, đại diện Forever 21 cho biết: “Cửa hàng chúng tôi có chính sách khuyến mãi, tặng kèm hàng thử của bên thứ 3 đối với các đơn đặt hàng trực tuyến”.
Phía Forever 21 khẳng định việc tặng kèm thanh giảm cân không nhằm mục đích miệt thị khách hàng mà chỉ là một sơ suất ngoài ý muốn. Nhãn hàng cũng gửi lời xin lỗi tới các khách hàng vì sự thiếu tinh tế của mình.
Theo Bá Di / Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)