Bật mí về vợ chồng dược sĩ đứng sau hãng dược Sao Thái Dương

Google News

Công ty Cổ phần Sao Thái Dương tiền thân là cơ sở Thái Dương, thành lập vào tháng 4/2000 dưới sự dẫn dắt của 2 vợ chồng dược sỹ Nguyễn Hữu Thắng và Thạc sỹ dược học Nguyễn Thị Hương Liên.

Những ngày qua, dư luận dậy sóng trước việc Viên nang cứng Kovir của Công ty cổ phần Sao Thái Dương tăng giá chóng mặt.
Công ty Cổ phần Sao Thái Dương được biết tới như một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất, kinh doanh dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nguồn gốc thảo dược.
Sao Thái Dương được thành lập vào năm 2002 bởi vợ chồng Dược sĩ Nguyễn Hữu Thắng và Thạc sĩ dược học Nguyễn Thị Hương Liên. Công ty có trụ sở chính tại phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai (Hà Nội).
Bat mi ve vo chong duoc si dung sau hang duoc Sao Thai Duong
 ThS.DS Nguyễn Thị Hương Liên. Ảnh: Thuonggiaonline
Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hương Liên thường xuất hiện nổi bật trong các sự kiện có liên quan tới Sao Thái Dương. Bà được biết tới là người truyền cảm hứng, gây dựng Sao Thái Dương trở thành thương hiệu dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam.
Tuy nhiên, quá trình phát triển của Sao Thái Dương còn có sự đóng góp không nhỏ của ông Nguyễn Hữu Thắng. Ông Thắng hiện đảm nhiệm cương vị Tổng Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Sao Thái Dương.
Trong quá trình xây dựng sự nghiệp, vợ chồng Dược sĩ Nguyễn Hữu Thắng và Thạc sĩ dược học Nguyễn Thị Hương Liên đã liên tục phát triển hệ sinh thái của Sao Thái Dương.
Đầu năm 2017, ông Nguyễn Hữu Thắng, bà Nguyễn Thị Hương Liên và Sao Thái Dương góp vốn thành lập công ty Cổ phần Nhà thuốc Thái Dương (Thái Dương Pharmacy) với quy mô vốn điều lệ ban đầu là 3 tỷ đồng, chuyên bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng chuyên doanh.
Năm 2018, tiếp tục thành lập một loạt các pháp nhân mới như công ty TNHH Sao Thái Dương Hà Giang, công ty TNHH Sao Thái Dương Hà Nam và công ty TNHH Sao Thái Dương Sơn La, song hoạt động không hiệu quả. Trong đó, công ty TNHH Sao Thái Dương Hà Giang đã giải thể.
Bên cạnh đó, ông Thắng còn là Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của công ty Cổ phần Dinh Dưỡng Phương Đông. Công ty này có trụ sở tại Hà Nội, đăng ký 15 ngành nghề, trong đó ngành nghề chính là kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)